Quảng cáo

MU và Real lo lắng khi đối trọng của De Gea chốt tương lai

Thứ ba, 13/06/2017 15:11 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Hai CLB Man Utd và Real Madrid rất bất ngờ với những diễn biến mới nhất và khiến thương vụ De Gea lại trở nên căng thẳng hơn bao giờ hết.

VIDEO: Donnarumma - Truyền nhân xứng đáng của Buffon

Thương vụ David De Gea từ Man Utd sang Real Madrid đã nổi lên từ nhiều năm nay. Hè năm 2015, thủ thành này chỉ còn cách đội bóng quê hương một bước chân nhưng rồi những trục trặc kỹ thuật khiến thương vụ không thể hoàn thành đúng thời hạn. Sau đó, anh gia hạn hợp đồng với Quỷ đỏ.

Mặc dù đã gia hạn hợp đồng nhưng De Gea vẫn luôn được liên hệ với Real Madrid trong cả hè năm 2016 và năm nay. Đội bóng Tây Ban Nha dù rất tin tưởng Keylor Navas nhưng vẫn muốn có được thủ thành đồng hương. Trong khi đó, MU lần này lại tỏ thái độ khá lấp lửng khi họ hoàn toàn có thể bán De Gea nếu đối tác đáp ứng giá cao nhất.

De Gea, David De Gea, Donnarumma, chuyển nhượng MU, chuyển nhượng Real Madrid, tin tức MU, tin tức Real Madrid

Điểm mấu chốt trong thái độ của MU là do trong thời gian qua đã xuất hiện một thủ môn rất xuất sắc khác, Gianluigi Donnarumma của AC Milan. Quỷ đỏ tính rằng trong trường hợp bán được De Gea với giá cao, họ hoàn toàn có thể dụ dỗ Gianluigi Donnarumma rời nước Ý với một mức phí chuyển nhượng thấp hơn, do hợp đồng của cầu thủ này tại đội bóng nước Ý chỉ còn thời hạn một năm.

Real Madrid cũng nhận thức rõ điều này. Cũng có thời điểm, đội bóng Tây Ban Nha muốn mang về Gianluigi Donnarumma để thay Navas nhiều hơn là De Gea, nhất là sau khi bị MU làm khó (hét giá). Tuy nhiên, BLĐ Real Madrid vẫn luôn muốn có thủ môn Tây Ban Nha trong đội hình, để tăng chất ‘bản địa’ trong đội bóng của mình.

Mặc dù vậy, mới đây thì Gianluigi Donnarumma đã tuyên bố sẽ ở lại AC Milan mùa hè này. Phát biểu trên báo giới ngày 13/6, thủ thành sinh năm 1999 nói: “Tất cả mọi người đều biết rằng mong ước của tôi là được ở lại AC Milan. Tôi rất bình tĩnh và mọi bên đều biết rõ ý định đó. Tôi đã sẵn sàng và cảm thấy gắn bó với màu áo đỏ đen. Cả người đại diện của tôi, Mino và Raizo Raiola cũng đều cảm thấy điều này.

De Gea, David De Gea, Donnarumma, chuyển nhượng MU, chuyển nhượng Real Madrid, tin tức MU, tin tức Real Madrid

Tôi đang tìm một căn nhà trong thành phố để sống, một căn hộ tuyệt vời nơi có đủ chỗ cho người thân của tôi ở cùng. Trung tâm của Milan là một nơi tuyệt đẹp và tôi sẽ cố gắng tìm nhà ở khu vực đó".

Việc Gianluigi Donnarumma tuyên bố ở lại AC Milan khiến MU và Real Madrid lo lắng, khi những phương án dự phòng của họ chính thức đổ bể. Do đó, cả 2 sẽ phải lao vào cuộc đua tranh giành De Gea và dự kiến thương vụ sẽ diễn ra vô cùng quyết liệt trong thời gian tới.

MU vốn đã ở rất gần thương vụ Morata từ Real Madrid và điều đó có thể sẽ khiến cho tình hình ngày càng phức tạp. Với những diễn biến gần đây, có thể Morata sẽ còn phải chờ ngày gia nhập Quỷ đỏ một thời gian nữa.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
De Gea David De Gea Donnarumma chuyển nhượng MU chuyển nhượng Real Madrid tin tức MU tin tức Real Madrid
Xem thêm
TIN NỔI BẬT