Quảng cáo

Hai hậu vệ của MU ra đi sau sự gia nhập của Lindelof

Thứ ba, 13/06/2017 10:57 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Sau khi HLV Mourinho chiêu mộ hậu vệ Victor Lindelof từ Benfica, đã xác định những cái tên sẽ phải ra đường ở hàng hậu vệ.

VIDEO: Lindelof thi đấu ấn tượng giúp Thụy Điển đả bại ĐT Pháp

Ngày 11/6, M.U đã đạt được thỏa thuận với Benfica về việc chiêu mộ trung vệ người Thụy Điển Lindelof. Thông tin này được xác nhận trên trang web chính thức của đội bóng: “Manchester United rất vui mừng thông báo rằng chúng tôi đã đạt được thỏa thuận với Benfica về việc chuyển nhượng Victor Lindelof, bây giờ thương vụ này chỉ tùy thuộc vào kiểm tra y tế và điều khoản cá nhân. Một thông báo nữa sẽ được đưa ra khi vụ chuyển nhượng hoàn thành".

Với sự gia nhập của hậu vệ người Thụy Điển, Quỷ đỏ đang sẵn sàng bán đi những cầu thủ của mình để có thể làm giảm quân số trước khi đón về những tân binh tiếp theo. Những cầu thủ được báo giới đồn thổi có Chris Smalling, Phil Jones và Matteo Darmian.

Tuy nhiên, nhiều khả năng Phil Jones sẽ được giữ lại nhờ sự đa năng và nhiệt huyết của mình, và chỉ có Smalling và Darmian sẽ phải tìm cho mình bến đỗ mới.

MU, tin tức MU, chuyển nhượng MU, Smalling, Lindelof, Darmian

Nhiều tờ báo Anh đưa tin, Everton, West Ham và Crystal Palace đang là những đội bóng tỏ ra quan tâm tới cựu trung vệ của Fulham. Hai đại diện của thành London có tiềm lực tài chính khá tốt trong khi Everton đang tìm kiếm nhân sự thi đấu Europa League mùa sau.

Thậm chí có nguồn tin còn cho rằng, West Ham đã trả giá 22 triệu bảng cho Smalling trong những ngày qua nhưng MU đã thẳng thừng từ chối. Một động thái ‘ép giá’ của BLĐ Quỷ đỏ và có vẻ như họ đã thành công khi đội chủ sân Olympic sẵn sàng nâng mức đề nghị của mình lên 30 triệu bảng. Đáng chú ý, Lindelof tới MU cũng chỉ có giá hơn 31 triệu bảng. Nếu bán được với giá này, MU rõ ràng là có được một thắng lợi không nhỏ trên thị trường chuyển nhượng.

MU, tin tức MU, chuyển nhượng MU, Smalling, Lindelof, Darmian

Trong khi đó, MU được cho là đã nhận được sự quan tâm của AC Milan cho hậu vệ người Ý, Matteo Darmian. Quỷ đỏ được cho là muốn 15 triệu euro cho Darmian, tương đương với 13,3 triệu bảng. Đây là mức giá tương đương so với khi họ mua cầu thủ này về từ Torino năm 2015.

AC Milan đã mua 4 cầu thủ mùa này với tổng cộng 100 triệu euro đã được chi ra, nhưng có lẽ họ đang nhắm tới Darmian như một phương án xoay vòng cho hàng thủ. Darmian từng thi đấu rất tốt ở Ý trước khi sang Anh nhưng bị đánh giá thấp vì thể lực không đảm bảo. Trở về quê hương, anh chắc chắn sẽ thích nghi tốt hơn là tại quốc đảo sương mù.

VIDEO: Xem tân binh MU lừa bóng, sút phạt tuyệt đỉnh

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU tin tức MU chuyển nhượng MU Smalling Lindelof Darmian
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo