Quảng cáo

Chưa tới Mỹ, Frank Lampard đã bị CĐV tẩy chay

Thứ ba, 22/07/2014 16:56 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Dù chưa chính thức đến chơi bóng ở Mỹ trong màu áo CLB New York City FC nhưng tiền vệ Frank Lampard đã bị những CĐV của đội bóng này tẩy chay vì hình ảnh trong quá khứ.

 

Lampard,New York City FC,MLS,Chelsea,The Blues, Frank Lampard đến mỹ thi đấu, Frank Lampard sẽ đến mỹ, Frank Lampard gia nhập  New York City FC,  Frank Lampard bị CĐV tẩy chay Frank Lampard bị CĐV New York City FC tẩy chay

 

Sau khi chia tay Chelsea, Lampard nhận được nhiều lời mời từ các CLB Mỹ. Tờ Guardian hôm nay đưa tin, tiền vệ người Anh sẽ chuyển tới New York City FC trong tuần này sau khi đã hoàn tất mọi thủ tục hợp đồng.

 

Đây là đội bóng thuộc quyền sở hữu của ông chủ Man City, tỷ phú Shiekh Mansour. New York City FC chỉ mới thành lập hồi tháng 5 năm ngoái và sẽ bắt đầu tham dự vào giải VĐQG Mỹ vào tháng 3/2015. Trong thời gian chờ đợi này, nhiều khả năng Lampard sẽ chơi cho Melbourne City FC, đội bóng "anh em" với New York City FC.

 

Những tưởng là ngôi sao sáng của bóng đá thế giới thì Lampard sẽ nhận được sự chào đón của hàng ngàn khán giả. Tuy nhiên, chính những hình ảnh ăn chơi trong quá khứ khiến Lampard nhận phải nhiều luồng ý kiến tẩy chay ở những trận đấu sắp tới.

 

Cụ thể, mọi chuyện bắt nguồn từ thảm họa 11/09/2001, khi sự kiện này xảy ra người dân trên toàn thế giới đều rất đau buồn và giành thời gian tưởng niệm những mất mát của người dân Mỹ. Thế nhưng, chỉ sau 24 tiếng sự kiện này xảy ra Frank Lampard cùng 3 ngôi sao Chelsea tham gia vào một cuộc thác loạn thâu đêm suốt sáng.

 

Vụ việc này sau đó đã bị báo chí Mỹ phanh phui và vì thế những người hâm mộ bóng đá tại quốc gia này không dành nhiều tình cảm cho cựu đội phó của Chelsea. Sự kiện Lampard sắp đến New York City đang gây nên những sự phản đối kịch liệt trên trang diễn đàn của CLB này.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Lampard New York City FC MLS Chelsea The Blues Frank Lampard đến mỹ thi đấu Frank Lampard sẽ đến mỹ Frank Lampard gia nhập New York City FC Frank Lampard bị CĐV tẩy chay
Xem thêm
TIN NỔI BẬT