Quảng cáo

Chính thức: Tương lai Morata được định đoạt

Thứ tư, 22/06/2016 04:17 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Real Madrid đã chính thức kích hoạt điều khoản mua lại tiền đạo Álvaro Morata từ Juventus với mức phí 32 triệu euro.

VIDEO: Morata mở tỷ số cho TBN ngay phút thứ 7

Năm 2014, Real Madrid đã bán Morata cho Juventus với mức phí 20 triệu euro. Trong đó, họ đã khôn khéo lồng điều khoản mua lại trị giá 32 triệu euro. Ngày hôm qua, Los Blancos đã chính thức chi ra số tiền đó để đưa Morata trở lại Bernabeu.

Real Madrid, Álvaro Morata, Juventus, Álvaro Morata trở lại Real, Real mua lại Álvaro Morata, Tin chuyển nhượng, Tin chuyển nhượng Real

Thông tin trên đã được trang chủ của Real Madrid xác nhận chính thức: “Real Madrid đã thông báo cho Juventus về quyết định kích hoạt điều khoản mua lại tiền đạo Alvaro Morata. Cầu thủ này sẽ trở về Real Madrid và bắt đầu tham gia chuẩn bị mùa giải mới với HLV Zidane và các đồng đội”.

Thời gian qua, có rất nhiều đội bóng lớn ở châu Âu sẵn sàng chi cực đậm nhằm sở hữu Morata nhưng bất thành. Theo báo giới Anh, Chelsea thậm chí sẵn sàng trả tới 75 triệu euro để có được tiền đạo này.

Theo thống kê, Morata đã thi đấu trên 50% số trận của Juventus nên Real Madrid phải mua lại anh với giá 30 triệu euro. Dường như muốn đối tác hài lòng thoải mái trong thương vụ này, phía đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đồng ý chi thêm 2 triệu euro.

Giuseppe Marotta, Tổng giám đốc Juventus xác nhận Morata sẽ trở lại Real Madrid. Rất nhanh chóng, trang chủ của nhà ĐKVĐ Champions League cũng làm cho các fan của mình chính thức vui mừng. "Real Madrid đã thông báo cho Juventus biết quyết định đưa Morata trở lại đội bóng. Morata sẽ tham gia chuyến tập huấn tiền mùa giải 2016/17.”

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Real Madrid Álvaro Morata Juventus Álvaro Morata trở lại Real Real mua lại Álvaro Morata Tin chuyển nhượng Tin chuyển nhượng Real
Xem thêm
TIN NỔI BẬT