Quảng cáo

Điểm tin tối 21/6: Rõ tương lai Morata; Ronaldo suy sụp

Thứ ba, 21/06/2016 20:27 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Nóng: Alvara Morata về lại Real Madrid Hè này; Ronaldo suy sụp sau pha đá hỏng 11m… là những thông tin thể thao đáng chú ý tối 21/6.

VIDEO: 2 quả pen với cảm xúc trái ngược của Ronaldo trong vòng 1 tháng

Ronaldo suy sụp sau pha đá hỏng 11m

"Cristiano đã không thể ngủ. Ngày chủ nhật, tôi là một trong những người đầu tiên thức dậy thì đã thấy anh đã dậy rồi. Cậu ấy nói với tôi cậu ấy không thể ngủ vì cứ nghĩ đến tình huống đá hỏng", HLV Fernando Santos cho biết.

Điểm tin thể thao tối 21/6, Rõ tương lai Morata, Ronaldo suy sụp, Alvara Morata, Tin thể thao, Tin thể thao nổi bật, tin tức bóng đá, Tin thể thao nóng nhất 

Ronaldo suy sụp sau pha đá hỏng 11m

Không trách cứ mà ngược lại còn rất thông cảm và động viên, vị huấn luyện viên này còn tin tưởng, đội trưởng cưng của mình sẽ lấy lại phong độ và ghi bàn trong trận quan trọng gặp Hungary vào ngày mai 22-6: "Tôi biết, Cristiano là một cầu thủ lớn và rất có kinh nghiệm, anh ấy biết cách chiến thắng lại bản thân mình và sẽ phục hồi bản năng ghi bàn trở lại".

Nóng: Alvara Morata về lại Real Madrid Hè này

Chia sẻ với báo chí, ông Beppe Marotta thừa nhận: "Trong hợp đồng, Real Madrid được quyền ưu tiên mua lại Alvaro Morata. Cậu ấy sẽ rời Turin và trở về Tây Ban Nha. Sau đó, hãy cùng chờ xem liệu chúng tôi có thể có được cậu ấy thêm lần nữa hay không."

Cách đây ít ngày, người đại diện của Morata là Juanma López đã sang Madrid để giải quyết nhanh gọn hợp đồng của Morata. 2 năm trước khi chấp nhận đẩy Morata sang Juventus, BLĐ Kền kền đã thòng vào điều khoản được quyền mua lại chân sút này.

Man City “thu nạp” thành công cựu thủ quân Arsenal

Sở dĩ Pep Guardiola chọn Mikel Arteta bởi cầu thủ này khá nhiều Premier League (do có nhiều năm thi đấu ở giải này). Bên cạnh đó, Mikel Arteta từng có thời gian dài ăn tập ở Barcelona nên thấm nhuần triết lý của “tướng” Pep.

Trước đó, BLĐ Arsenal đã mời Mikel Arteta ở lại để đảm nhiệm vai trò huấn luyện đội trẻ ở CLB nhưng anh muốn sang Man City để “học hỏi” chiến lược gia bậc thầy Pep Guardiola.

2 sao Serie A theo Conte tới Chelsea

Theo tờ The Sun, HLV Antonio Conte đang dự kiến sẽ đưa cầu thủ chạy cánh Antonio Candreva của Lazio và hậu vệ Leonardo Bonucci của Juventus về Chelsea trong mùa hè này. 2 thương vụ này sẽ tiêu tốn của Chelsea ít nhất 57 triệu bảng. Hiện cả Leonardo Bonucci và Antonio Candreva đang cùng HLV Antonio Conte và ĐT Ý tranh tài ở VCK EURO 2016.

Inter Milan chờ tin vui từ Toure

Yaya Toure chắc chắn sẽ chia tay Manchester City vì những mâu thuẫn không thể hàn gắn với Pep Guardiola thời còn thi đấu cho Barca. Inter Milan là CLB bày tỏ sự quan tâm đặc biệt đến ngôi sao người Bờ Biển Ngà. Đại diện của Toure và Inter đang đi đến những vòng đàm phán cuối cùng trước khi công bố hợp đồng đầu tháng 7 tới.

Khởi động chiến dịch Champions League mùa giải mới

Hơn một tháng sau khi trận chung kết ở Milan giữa Atletico Madrid và Real Madrid kết thúc, Champions League mùa giải 2016-17 chuẩn bị khởi tranh với các trận đấu ở vòng sơ loại đầu tiên diễn ra vào tuần sau.

Champions League mùa giải 2016-17 chuẩn bị bắt đầu vào tuần sau. (Ảnh: UEFA).  Ngày hôm qua, UEFA đã tổ chức lễ bốc thăm chia bảng cho các trận đấu ở vòng hai vòng sơ loại đầu tiên. Theo đó, một số đội bóng có chút tiếng tăm như Dinamo Zagreb, Rosenborg, Celtic và Copenhagen sẽ bắt đầu thi đấu từ vòng sơ loại thứ hai. Đến vòng sơ loại thứ ba khởi tranh vào cuối tháng 7, các đội bóng mạnh như Shakhtar Donetsk, Ajax, Fenerbahçe sẽ chính thức bước vào thi đấu./.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Điểm tin thể thao tối 21/6 Rõ tương lai Morata Ronaldo suy sụp Alvara Morata Tin thể thao Tin thể thao nổi bật tin tức bóng đá Tin thể thao nóng nhất
Xem thêm
TIN NỔI BẬT