Quảng cáo

Chính thức: Liverpool có sự bổ sung chất lượng cho hàng công

Thứ bảy, 20/12/2014 14:45 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Liverpool đã đồng ý trả thêm 4,7 triệu bảng cho Lille để lấy về tiền đạo Divock Origi ngay trong tháng 1 tới, sớm hơn nửa năm so với giao kèo ban đầu.

Liverpool, Lille, Divock Origi, Anfield, Liverpool gọi Origi, Liverpool đưa Origi về Anfield,The Kop, Los Blancos, Ngoại hạng Anh, La Liga,Premier LeagueDivock Origi đến Liverpool sớm hơn dự kiến

Trong phiên chợ hè vừa qua Liverpool đã chiêu mộ thành công Divock Origi từ Lille với giá 10 triệu bảng, đi kèm bản hợp đồng này là điều kiện The Kop phải để tiền đạo 19 tuổi ở lại đội bóng Pháp thi đấu theo dạng cho mượn đến hết mùa giải 2014/15.

Tuy nhiên việc chân sút chủ lực Daniel Sturridge dính chấn thương, trong khi Rickie Lambert, Fabio Borini và tân binh Mario Balotelli thi đấu nhạt nhòa. Đây cũng chính là lý do khiến The Kop có khởi đầu bết bát, tại Premier League họ chỉ giành được 21 điểm sau 16 vòng đấu và tạm thời đứng ở vị trí thứ 11 trên BXH.

Video clip bàn thắng: Manchester United - Liverpool

Trong bối cảnh gặp nhiều khó khăn ở thương vụ chiêu mộ Benzema, HLV Brendan Rodgers phải có sự điều chỉnh. Theo đó, Liverpool chi gần 5 triệu bảng thuyết phục Lille để Origi về Anfield vào đầu năm tới và họ đã thành công.

Về phía Divock Origi, cầu thủ trẻ này cũng rất muốn sớm được khoác áo Liverpool nhằm giúp đội bóng vượt qua quãng thời gian khó khăn nhất: “Tôi không phải là người đưa ra quyết định về điều đó, thế nhưng nếu CLB chọn tôi trở lại vào tháng Giêng thì tôi muốn điều đó xảy ra.

Tôi hạnh phúc khi mình có thể góp phần giúp đội bóng ở thời điểm khó khăn nhất. Hy vọng toàn đội sẽ thi đấu tốt để có một vị trí tốt khi mùa giải năm nay kết thúc.”

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Liverpool Lille Divock Origi Anfield Liverpool gọi Origi Liverpool đưa Origi về Anfield The Kop Los Blancos Ngoại hạng Anh La Liga Premier League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT