Quảng cáo

Liverpool đã nhắm được người thay thế Steven Gerrard?

Thứ bảy, 20/12/2014 09:08 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Theo thông tin từ báo chí Anh thì BLĐ Liverpool đã lên kế hoạch chiêu mộ Fabian Delph, ngôi sao mới nổi của CLB Aston Villa nhằm thay thế cho Steven Gerrard.

Liverpool, Steven Gerrard,Fabian Delph, Fabian Delph thay thế Steven Gerrard, Liverpool chiêu mộ Fabian Delph, Fabian Delph đến Liverpool, Liverpool muốn chiêu mộ Fabian Delph, Ngoại hạng AnhLiverpool tính chiêu mộ Fabian Delphthay thế Steven Gerrard

Gắn bó với Liverpool từ khi còn là một cậu bé, Steven Gerrard đã có 16 năm cống hiến hơn 700 trận đấu cho The Kop. Với những đóng góp không biết mệt mỏi này, Steven Gerrard đang được xem là biểu tượng của Liverpool.

VIDEO: Gerrard khiến đồng đội cũ chưng hửng vì từ chối đổi áo

Là cầu thủ rất quan trọng với Lữ đoàn đỏ hơn một thập kỷ qua nhưng có những tin đồn cho rằng Steven Gerrard đang đứng trước nguy cơ phải chia tay đội bóng. Bản hợp đồng giữa hai bên chỉ còn hiệu lực đến hết mùa giải năm nay nhưng chưa hề có một cuộc đàm phán nào diễn ra.

Thông tin này càng thêm có cơ sở khi báo chí Anh vừa đăng tải chi tiết BLĐ Liverpool đang lên kế hoạch chiêu mộ Fabian Delph, ngôi sao mới nổi của CLB Aston Villa nhằm thay thế cho Steven Gerrard.

Fabian Delph năm nay 25 tuổi và đang nổi lên là một trong những tiền vệ trung tâm hay nhất giải Ngoại hạng Anh. Dù Aston Villa nhiều lần bóng gió về việc gia hạn hợp đồng cho Fabian Delph nhưng đều nhận phải sự từ chối thẳng thừng. Giao kèo giữa đôi bên còn hiệu lực đến cuối mùa giải năm nay và Liverpool đang rất kỳ vọng sẽ chiêu mộ được Fabian Delph ngay kỳ chuyển nhượng mùa Đông này.

Nếu so sánh về tên tuổi thì Fabian Delph chưa phải là một ngôi sao được nhiều người biết đến. Tuy nhiên phong độ ấn tượng của tiền vệ này giúp anh nhận được danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất Aston Villa mùa giải trước. Ngoài ra Fabian Delph cũng lọt vào mắt xanh của HLV Roy Hodgson và được triệu tập vào ĐT Anh hồi tháng 9 vừa qua. 

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Liverpool Steven Gerrard Fabian Delph Fabian Delph thay thế Steven Gerrard Liverpool chiêu mộ Fabian Delph Fabian Delph đến Liverpool Liverpool muốn chiêu mộ Fabian Delph Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT