Quảng cáo

Arsenal mất gần một đội hình ở trận gặp Liverpool

Thứ sáu, 19/12/2014 10:23 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Arsenal sẽ không có được đội hình mạnh nhất ở chuyến hành quân đến sân Liverpool vào cuối tuần này khi có tới 9 trụ cột có nguy cơ ngồi ngoài vì những lý do khác nhau.

Liverpool vs Arsenal,trực tiếp Liverpool vs Arsenal,xem Liverpool vs Arsenal,Ngoại hạng Anh,Balotelli, Jack Wilshere, Mesut Ozil, Laurent Koscielny, Aaron Ramsey, Mikel Arteta, Tomas RosickArsenal không có được đội hình mạnh nhất ở trận gặp Liverpool

Hai chiến thắng liên tiếp cùng với tỷ số 4-1 trước Galatasaray và Newcastle giúp đoàn quân của HLV Arsene Wenger tạm thời vượt qua được những áp lực từ giới truyền thông cũng như NHM. Điều quan trọng hơn là sự tự tin đã trở lại và Pháo thủ hy vọng nó sẽ làm động lực để họ có được kết quả khả quan ở những trận đấu tới.

Khoảng cách với đội đầu bảng Chelsea đang là 13 điểm nên cơ hội để Arsenal có thể thu hẹp và bắt kịp là điều vô cùng khó khăn. Thế nên mục tiêu của thầy trò HLV Arsene Wenger bây giờ là thu được điểm số tối đa để rút ngắn khoảng cách với nhóm có suất dự Champions League.

Video clip bàn thắng: Arsenal 4-1 Newcastle

Nhiệm vụ của Arsenal ở vòng đấu 17 Ngoại hạng Anh là rất khó khăn khi họ phải hành quân đến sân Anfield của Liverpool. The Kop đang trải qua quãng thời gian vô cùng khốn đốn, sa sút không phanh ở Ngoại hạng Anh và bị loại ở Champions League khiến tương lai của HLV Brendan Rodgers lung lay hơn bao giờ hết.

Ngoài việc phải làm khách thì Arsenal bước vào trận đấu này mà không có được đội hình mạnh nhất. Danh sách “thương binh” của Pháo thủ bao gồm Jack Wilshere, Mesut Ozil, Laurent Koscielny, Aaron Ramsey, Mikel Arteta, Tomas Rosicky, Alex Oxlade-Chamberlain, Nacho Monreal và Theo Walcott.

Rõ ràng với những thiếu vắng này, nhiệm vụ có 3 điểm của Arsenal trước Liverpool là nhiệm vụ không hề đơn giản.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Liverpool vs Arsenal trực tiếp Liverpool vs Arsenal xem Liverpool vs Arsenal Ngoại hạng Anh Balotelli Jack Wilshere Mesut Ozil Laurent Koscielny Aaron Ramsey Mikel Arteta Tomas Rosick
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo