Quảng cáo

Balotelli nhận án phạt nặng, vắng mặt ở trận gặp Arsenal

Thứ sáu, 19/12/2014 09:08 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Hành động kỳ thị đối với người Do Thái trên Instagram đã khiến tiền đạo Mario Balotelli bị Liên đoàn bóng đá Anh phạt cấm thi đấu 1 trận, chính thức vắng mặt ở trận đấu với Arsenal vào cuối tuần này.

Liverpool vs Arsenal, trực tiếp Liverpool vs Arsenal, xem Liverpool vs Arsenal, Ngoại hạng Anh, Balotelli, Balotelli nhận án phạt nặngBức ảnh khiến Balotelli gặp họa

Đầu tháng 12, trên tài khoản Instagram cá nhân, Balotelli đã đăng tải một bức ảnh để kêu gọi chống nạn phân biệt chủng tộc, nhưng không biết vô tình hay cố ý lại có hàm ý “kì thị người Do Thái”.

Bức ảnh “cậu bé hư” đăng tải là nhân vật game nổi tiếng Super Mario với dòng chú thích: “Đừng phân biệt chủng tộc Mario. Anh ấy là thợ sửa ống nước người Ý, được tạo ra bởi người Nhật, nói tiếng Anh và trông giống như người Mexico”.

VIDEO: Balotelli phô diễn rabona và 'xe đạp chổng ngược'

Đặc biệt, dòng chữ ở dưới cùng bức ảnh đang mang họa cho tiền đạo người Italia. “Mario nhảy như một người đàn ông da đen và lấy tiền xu như người Do Thái”.

Do có những lời lẽ kỳ thị này, tiền đạo Mario Balotelli của Liverpool đã bị LĐBĐ Anh cấm thi đấu 1 trận. Ngoài ra, chân sút 24 tuổi còn phải nộp phạt số tiền 25.000 bảng. Án phạt này sẽ có hiệu lực ngay tức khắc và tiền đạo người Ý chính thức vắng mặt ở trận đấu với Arsenal vào cuối tuần này.

 

 

Dù Mario Balotelli chưa thể hiện được nhiều kể từ khi gia nhập Liverpool nhưng việc thiếu vắng chân sút này sẽ khiến The Kop mất đi những phương án tấn công ở thời điểm cần thiết. 

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Liverpool vs Arsenal trực tiếp Liverpool vs Arsenal xem Liverpool vs Arsenal Ngoại hạng Anh Balotelli Balotelli nhận án phạt nặng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT