Quảng cáo

HLV Wenger tiết lộ lý do Sanchez từ chối Liverpool

Thứ bảy, 20/12/2014 10:48 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – HLV Arsene Wenger vừa châm ngòi cho trận đại chiến giữa Liverpool và Arsenal bằng tuyên bố Sanchez lựa chọn Pháo thủ là vì đội bóng của ông chất lượng hơn The Kop.

Liverpool vs Arsenal, trực tiếp Liverpool vs Arsenal, xem Liverpool vs Arsenal, Ngoại hạng Anh, Balotelli, Sanchez, Sanchez từ chối LiverpoolLiverpool nhập cuộc trước nhưng lại để Sanchez lọt vào tay Arsenal

Sau khi bán Suarez cho Barcelona, Liverpool đã trải qua một kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2014 vô cùng bận rộn. Khoảng 10 bản hợp đồng đã được The Kop chiêu mộ với tổng số tiền lên đến 150 triệu bảng. NHM Liverpool kỳ vọng vào một sự khởi sắc của đội bóng nhưng Liverpool lại đang gặp muôn vàn khó khăn.

VIDEO: So kỹ năng lừa bóng cực đỉnh của Eden Hazard và Alexis Sanchez

Sự sa sút của Liverpool có nhiều nguyên nhân nhưng vấn đề sâu xa chính là việc hàng công thiếu đi một chân sút đẳng cấp thế giới. Suarez ra đi nhưng HLV Rodgers lại không có được bản hợp đồng mình mong muốn là Sanchez. Nên nhớ Liverpool là đội nhập cuộc trước Arsenal nhưng lại để đối thủ cướp mất ngôi sao người Chile ở thời điểm quyết định.

Cách đây không lâu, HLV Rodgers chia sẻ lý do vì sao Liverpool thất bại trong thương vụ Sanchez là: “Với Sanchez chúng tôi đã rất gần với việc có được cậu ta bằng giao kèo trong vụ mua bán Suarez. Cậu ta cũng đã đến gặp tôi tại nước Anh, nhưng đồng thời gặp cả Wenger và cuối cùng cậu ta đã chọn Arsenal vì Wenger đã cho cậu ta cảm giác quan tâm giống như một người trong gia đình.”

Tuy nhiên điều này đã bị HLV Arsene Wenger phủ nhận. Theo chiến lược gia người Pháp thì Sanchez chọn Arsenal vì đây là đội bóng có thực lực và có thể tiến xa ở Champions League cũng như Ngoại hạng Anh. Lời chia sẻ này của HLV Arsene Wenger ngay lập tức hâm nóng đại chiến giữa hai đội vào cuối tuần này.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Liverpool vs Arsenal trực tiếp Liverpool vs Arsenal xem Liverpool vs Arsenal Ngoại hạng Anh Balotelli Sanchez Sanchez từ chối Liverpool
Xem thêm
TIN NỔI BẬT