Quảng cáo

Chính thức: ‘Hàng hot’ Mehdi Benatia tìm được bến đỗ mới

Thứ tư, 29/06/2016 14:18 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Theo thông tin mới được La Repubblica đăng tải, Juventus đã tiến rất gần tới chữ kí của Benatia, thương vụ này có thể sẽ được hoàn tất ngay trong tuần này.

VIDEO: Pha bóng Luis Suarez biến Benatia thành gã khờ

Khi còn khoác áo Roma, Mehdi Benatia được đánh giá là 1 trong những trung vệ xuất sắc nhất Serie A. Bởi vậy, hồi mùa Hè năm 2014, anh đã được Bayern Munich mua lại với mức giá 26 triệu euro. Chỉ có điều tại Allianz Arena, tuyển thủ người Marocco chỉ là sự lựa chọn thứ 3, sau Jerome Boateng và Javier Martinez.

Juventus, Benatia, Bayern Munich, Mehdi Benatia đến Juventus, Juventus chiêu mộ Mehdi Benatia, Tin chuyển nhượng, Tin chuyển nhượng Hè 2016

Medhi Benatia trở lại Seire A để khoác áo Juventus

Việc các nhà ĐKVĐ Bundesliga chiêu mộ thành công Mats Hummels đồng nghĩ với cơ hội của Medhi Benatia đã hết. Là trung vệ số 1 của ĐT Đức, lại từng sát cánh bên nhiều ngôi sao của Bayern Munich, Hummels chắc suất đá chính khi cập bến Allianz Arena. Cũng bởi điều đó mà Benatia đã đăng đàn khẳng định sẵn sàng rời xứ Bavaria.

Tuyên bố của Mehdi Benatia có vẻ đã đánh động nhiều đại gia khắp châu Âu, trong đó có Arsenal. Bởi vậy, theo SunSport, Pháo thủ đã lên ý định và sẽ đặt vấn đề với Bayern Munich. Thực tế, HLV Wenger đang cần thêm 1 trung vệ chất lượng để thay thế Per Mertesacker, người đã tỏ rõ sự chậm chạp ở tuổi 31.

Những tưởng Arsenal sẽ là bến đỗ tiếp theo của Mehdi Benatia thì sự xuất hiện đền từ Juventus đã khiến thương vụ này thay đổi nhanh chóng. Theo thông tin mới được La Repubblica đăng tải, Juventus đã đạt được thỏa thuận đưa Benatia trở lại Serie A.

Cuộc đàm phán giữa 2 CLB đang diễn tiến thuận lợi bởi Juventus hiện cũng đang cho Bayern Munich mượn tài năng trẻ Kingsley Coman (kèm theo điều khoản mua đứt).

Medhi Benatia không chứng tỏ được nhiều ở Bundesliga nhưng với đẳng cấp cùng việc trở lại môi trường đã khẳng định tên tuổi của anh thì đây sẽ là sự lựa chọn rất chất lượng cho Juventus trên con đường chinh phục những danh hiệu trong năm tới.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Juventus Benatia Bayern Munich Mehdi Benatia đến Juventus Juventus chiêu mộ Mehdi Benatia Tin chuyển nhượng Tin chuyển nhượng Hè 2016
Xem thêm
TIN NỔI BẬT