Quảng cáo

Chicharito bóng gió khả năng gia nhập Arsenal

Thứ ba, 12/01/2016 20:04 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Tiền đạo Chicharito bất ngờ bỏ ngỏ khả năng quay trở lại để gia nhập Arsenal trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2016.

VIDEO: Khả năng ghi bàn như có mắt sau lưng của Chicharito

Mặc dù ở thời điểm hiện tại, Oliver Giroud đang tỏa sáng rực rỡ trên hàng công của các pháo thủ, nhưng đây vẫn được coi là vấn đề đau đầu nhất của HLV Wenger khi Danny Welbeck chưa thể trở lại sau chấn thương. Chính vì vậy, chiến lược gia người Pháp đang muốn bổ sung một chân sút chất lượng ở kỳ chuyển nhượng mùa đông 2016.

Tin chuyển nhượng, Tin chuyển nhượng mùa đông, Tin chuyển nhượng 2016, Arsenal, Tin chuyển nhượng arsenal, Chicharito, Chicharito đến Arsenal

Chicharito bóng gió khả năng gia nhập Arsenal

Kỳ chuyển nhượng mùa Hè vừa qua, Chicharito (Javier Hernandez) gia nhập Bayer Leverkusen sau khi không thể cạnh tranh một suất đá chính tại MU. Tuy nhiên, tiền đạo có biệt danh “Hạt Đậu Nhỏ” này lại đang là cái tên đáng chú ý nhất trong màu áo CLB của Đức, với 11 bàn ở Bundesliga tính từ đầu mùa. Tổng cộng, chân sút người Mexico đã ghi tới 19 bàn/22 trận ở tất các giải đấu. Với phong độ chói sang của mình, anh đang cho thấy việc MU để anh ra đi là một quyết định hoàn toàn sai lầm.

Sau khi chứng kiến màn trình diễn ấn tượng của chân sút người Mexico, Arsenal đã quyết định duyệt chi 22 triệu bảng để đưa anh trở lại Premier League ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông. Nếu có được Chicharito, đây sẽ là sự bổ sung chất lượng cho tham vọng lên ngôi vô địch Ngoại hạng Anh mùa này của Arsenal sau nhiều năm chờ đợi.

Nhận thấy đây là cơ hội tốt để trở lại Premier League, Chicharito bất ngờ bỏ ngỏ khả năng chuyển đến Arsenal. Trả lời tờ Bild hôm 11/1, chân sút người Mexico cho hay: “Mọi chuyện đều có thể xảy ra và không ai biết trước được điều gì cả. Tôi từng khoác áo Manchester United, rồi Real Madrid và bây giờ Leverkusen. Ở môn thể thao này, nó không quan trọng rằng bạn đã ký hợp đồng bao lâu. Tất cả mọi thứ hoàn toàn có thể thay đổi chỉ sau sáu tháng.”

Sự kiệnTin tức Arsenal
Jamie Vardy nói kháy Arsenal trên đất Mỹ
Jamie Vardy nói kháy Arsenal trên đất Mỹ
(Thethao247.vn)- Những tưởng thương vụ vỡ nở giữa Jamie Vardy với Arsenal sẽ xoá nhoà sau thất bại của ĐT Anh tại EURO 2016 nhưng mới đây ngôi sao của Leicester lại tiếp tục đổ thêm dầu vào lửa.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin chuyển nhượng Tin chuyển nhượng mùa đông Tin chuyển nhượng 2016 Arsenal Tin chuyển nhượng arsenal Chicharito Chicharito đến Arsenal
Xem thêm
TIN NỔI BẬT