Quảng cáo

Chicharito ấn định thời gian chia tay M.U

Thứ bảy, 01/02/2014 09:28 AM (GMT+7)
A A+

Eduardo Hernandez - người đại diện của tiền đạo Javier Hernandez vừa tiết lộ, thân chủ của ông đang cân nhắc khả năng chia tay M.U vào cuối mùa giải để ra đi tìm kiếm bến đỗ mới.

 

tin chuyen nhuong man utd, chicharito roi man utd, man utd chia tay chicharitoChicharito ấn định thời gian chia tay M.U

 

Mùa giải này, Chicharito đã không còn duy trì cái duyên ghi bàn như 3 năm trước. Bằng chứng là việc tiền đạo người Mexico mới chỉ ghi được 7 bàn sau 23 lần ra sân trên mọi đấu trường.

 

Phong độ đi xuống đã khiến cầu thủ 25 tuổi bị biến thành sự lựa chọn thứ 4 trên hàng công M.U, sau Robin van Persie, Wayne Rooney và Danny Welbeck.

 

Trong bối cảnh HLV David Moyes đang ra sức tìm kiếm thêm một chân sút đẳng cấp, tương lai của “Hạt đậu nhỏ” tại sân Old Trafford đang bị đe dọa nghiêm trọng hơn bao giờ hết.

 

Trong bối cảnh đó, Chicharito đang cân nhắc khả năng chấm dứt “mối lương duyên” với M.U sau khi vòng chung kết World Cup 2014 kết thúc để ra đi tìm kiếm bến đỗ mới. Thông tin này đã được đích thân Eduardo Hernandez của anh xác nhận.

 

Trên kênh ESPN Deportes, Eduardo Hernandez chia sẻ: “Tôi đã gặp gỡ Chủ tịch M.U hồi đầu tuần và nhận được câu trả lời là Chicharito vẫn là một trong những cầu thủ quan trọng nhất của Quỷ đỏ. Từ nay đến hết mùa, anh ấy sẽ không ra đi. Nhưng còn sau World Cup 2014, tôi không thể nói trước điều gì.

 

Javier sẽ cân nhắc tương lai sau World Cup. Lúc này, một CLB ở Đức, một ở Pháp và hai ở Tây Ban Nha cũng như Italia đang đánh tiếng muốn có được sự phục vụ của anh ấy. Chúng tôi hy vọng có thể duy trì liên hệ với họ cho đến hết World Cup 2014”.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin chuyen nhuong man utd chicharito roi man utd man utd chia tay chicharito
Xem thêm
TIN NỔI BẬT