Quảng cáo

Chi 30 triệu bảng, Man Utd có tiền vệ đẳng cấp

Thứ hai, 23/10/2017 10:01 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Chi 30 triệu bảng, MU có tiền vệ đẳng cấp; Liverpool nhận tin vui vụ Van Dijk… là tin tức chuyển nhượng quốc tế đáng chú ý ngày 23/10.

Chi 30 triệu bảng, MU có tiền vệ đẳng cấp

Theo Daily Mail, Man Utd đã có cuộc đàm phán với CLB Valencia về việc chiêu mộ tiền vệ Carlos Soler. Cụ thể, Quỷ đỏ đã gửi lời đề nghị 30 triệu bảng dành cho ngôi sao trẻ người TBN. Được biết, điều khoản phá vỡ hợp đồng của Soler với Valencia lên tới 75 triệu bảng. Tuy nhiên, CLB của TBN có tiềm lực tài chính không ổn định. Vì vậy, nhiều khả năng Man Utd sẽ có được chữ ký của ngôi sao 20 tuổi này với mức giá thấp hơn.

Bên cạnh đó, tờ báo Anh cũng nhấn mạnh, HLV Mourinho muốn hoàn tất bản hợp đồng này ngay trong phiên chợ tháng 1/2018. Chiến lược gia người BĐN cho rằng, Carlos Soler sẽ là mảnh ghép hoàn hảo với Paul Pogba và Nemanja Matic ở tuyến giữa. Đây cũng là bước đi mang tính chiến lược lâu dài của ban lãnh đạo Man Utd khi họ đã sẵn sàng để Herrera và Fellaini ra đi trong tương lai gần, có thể là ngay mùa Hè tới.

Carlos Soler - David Silva mới của Valencia

Liverpool nhận tin vui vụ Van Dijk

Trong kỳ chuyển nhượng Hè vừa qua, Virgil Van Dijk là một trong những ngôi sao xuất hiện nhiều nhất trên các mặt báo với sự quan tâm đặc biệt từ CLB Liverpool và Barcelona.

Dù vậy trong 1 động thái mới nhất từ Daily Star và Mundo Deportivo, khi giám đốc thể thao kiêm ‘trưởng ban tuyển trạch’ của Barcelona Robert Fernandez cho rằng Van Dijk chưa đủ tầm thi đấu cho nhà cựu vương La Liga và đã hủy bỏ kế hoạch chiêu mộ này. Như vậy, khi chỉ còn Liverpool thì nhiệm vụ chiêu mộ trung vệ Hà Lan sẽ đơn giản hơn với The Kop.

Chơi chiêu với đối thủ, Man City sẽ có Sanchez 2.0

Rất có thể mua Đông tới, Man City sẽ sở hữu hai bản hợp đồng bom tấn với giá rẻ bèo. Đó là Alexis Sanchez (Arsenal) và Faouzi Ghoulam (Napoli). Cả hai cầu thủ sẽ hết hạn hợp đồng vào cuối mùa này, và đang rục rịch đòi ra đi.

Nếu Man City dự tính chi 20-25 triệu bảng cho cầu thủ người Chile, thì với hậu vệ cánh người Algeria, họ chỉ phải trả khoảng 5 triệu euro. Tuy nhiên nếu Napoli từ chối bán cầu thủ trong tháng 1 tới, Man City có thể chi tiền để cầu thủ về CLB theo dạng chuyển nhượng tự do.

Lộ diện 4 mục tiêu của HLV Valverde trong mùa Đông

Hàng thủ chính là nơi Barca ưu tiên hàng đầu. Yerri Mina của Palmeiras và Matthijs de Ligt của Ajax đã được nhắm đến. De Ligt chỉ mới 18 tuổi nhưng đã được xem là tương lai của bóng đá Hà Lan. Trong khi đó, Mina 23 tuổi, đang gây ấn tượng mạnh mẽ tại Brazil.

Nơi hàng tiền vệ, dĩ nhiên Philippe Coutinho vẫn là mục tiêu mà Barca rất thèm khát, bất chấp Liverpool vẫn kiên quyết từ chối bán đi tiền vệ người Brazil. Cái tên còn lại cũng rất tài năng và đáng để Barca theo sát, đó là Leon Goretzka của Schalke. Cầu thủ 22 tuổi người Đức sẽ hết hạn hợp đồng vào năm 2018 và hoàn toàn có thể ra đi ngay từ mùa Đông này. Ngoài Barca, Goretzka còn được Bayern, Man Utd, Arsenal săn đón.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng chuyển nhượng 2017 chuyển nhượng mùa hè chuyển nhượng mu tin tức chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT