Quảng cáo

Nội bộ MU 'có biến', Mourinho bán Herrera cho Barca?

Thứ hai, 23/10/2017 06:09 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - MU nổi sóng gió, Mourinho bán Herrera cho Barca?; Pep không nghĩ Man City sẽ bất bại cả mùa... là những tin bóng đá Anh nổi bật sáng 23/10.

MU dậy sóng, Mourinho bán Herrera cho Barca?

Theo thông tin của các tờ báo Anh cho hay, trước sự giận dữ của Mourinho, ban lãnh đạo “Quỷ đỏ” đã cân nhắc ngưng việc gia hạn với Herrera trước thời điểm Giáng sinh bắt đầu. Lý do là “Người đặc biệt” muốn Herrera sẽ phải sửa sai trong thời gian tới.

Mouirnho nói: “Tôi đã nghe những gì Herrera nói sau trận đấu, về việc chúng tôi đã chiến đấu thiếu tinh thần chiến đấu và quyết tâm ra sao, cũng như thái độ chuyên nghiệp là không ổn đang ở mức độ thế nào. Khi Herrera nói như vậy, có lẽ cậu ta nên vào phòng họp báo và giải thích cho mọi người lý do thua trận."

MU, Herrera, Man City, Pep Guardiola, Batshuayi, Chelsea, Tom Ince

Herrera rất có thể sẽ phải tìm một bến đỗ mới ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông, bởi nếu không được lòng Mourinho, anh sẽ phải sống kiếp dự bị. Tuy nhiên World Cup 2018 đang đến gần, Herrera sẽ phải cân nhắc chuyện đi hay ở nếu muốn có suất lên tuyển Tây Ban Nha. Hiện tại, Barcelona đang là đội bóng rất muốn có chữ ký của tiền vệ người Tây Ban Nha vì trước đây HLV Valverde hồi còn dẫn dắt Bilbao từng sử dụng rất thành công Herrera.

MU không đủ khả năng vô địch Premier League

Tom Ince, tiền vệ ngôi sao của Huddersfield và là con trai của huyền thoại MU Paul Ince, mới đây đã thẳng thắn nói rằng MU không đủ sức vô địch Ngoại hạng Anh. Ince nói: "Họ có đội hình mạnh nhưng không mượt mà như Man City hay Tottenham, triển khai bóng quá chậm, hay đưa ra cánh và do đó dễ bị đánh bại nếu bị khai thác khoảng trống phía sau hai hậu vệ biên".

Pep không nghĩ Man City sẽ bất bại cả mùa

Mặc dù Man City đang có phong độ cao và đã bất bại kể từ đầu mùa giải, nhưng Pep Guardiola cho rằng sẽ là quá sớm để dự đoán Man City sẽ bất bại tới hết mùa giải. “Điều đó là không thể nào”, ông nói, “Chúng tôi tất yếu sẽ thua. Nhiệm vụ của tôi là tập trung thắng trận tiếp theo, rồi trận kế tiếp, rồi các trận tiếp nữa cho tới khi mùa giải chấm dứt”.

Cầu thủ Chelsea ủng hộ Batshuayi

Tiền đạo trẻ Michy Batshuayi không được HLV Antonio Conte trọng dụng suốt từ mùa giải trước nhưng sự hiện diện của anh mang tới chiến thắng 4-2 cho Chelsea trước Watford mà cá nhân anh có cú đúp. Trung vệ Gary Cahill mới đây nói: “Chúng tôi rất vui cho cậu ấy vì Michy luôn tỏ ra muốn thể hiện mình ở mọi thời điểm, nhất là sau thời gian không được thi đấu nhiều”.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU Herrera Man City Pep Guardiola Batshuayi Chelsea Tom Ince
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo