Quảng cáo

Hé lộ chấn thương của Kane trước trận đại chiến với MU

Thứ hai, 23/10/2017 09:27 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Hé lộ chấn thương của Kane trước trận đại chiến với MU; Chê bai đồng đội, Ander Herrera gặp họa lớn… là tin tức đáng chú ý của CLB Manchester United ngày 23/10.

Hé lộ chấn thương của Kane trước trận đại chiến với MU

Nói về chấn thương của cậu học trò, HLV Pochettino cho hay: "Không. Cậu ấy đã có chút mệt mỏi, sau khi phải căng sức ở trận đấu với Bournemouth rồi hôm nay nữa. Đó là điều bình thường. Không có vấn đề gì cả.

Có thể tôi sẽ để Harry Kane nghỉ ngơi ở trận đấu ngày thứ Tư (với West Ham ở League Cup). Chúng tôi vẫn còn trận đấu với Man Utd và Real Madrid sau đó. Ngày thứ Tư cậu ấy cần được nghỉ ngơi, đó là điều quan trọng sau khi cậu ấy phải chơi 2 trận đấu cùng ĐTQG trước khi ra sân ở trận đấu với Bournemouth."

Video: Harry Kane lập cú đúp, Tottenham thắng đậm Liverpool

Chê bai đồng đội, Ander Herrera gặp họa lớn

Sau thất bại 1-2 của Man Utd trước đối bóng mới thăng hạng Huddersfield, Ander Herrera đã công khai chỉ trích thái độ thi đấu của các đồng đội với truyền thông. Tiền vệ người Tây Ban Nha nói: “Trong 30, 35 phút đầu tiên, chúng tôi đã chơi không tốt. Họ đã thi đấu với nhiều đam mê, nhiệt huyết và quyết tâm hơn chúng tôi. Đây là thất bại không thể chấp nhận. Xin chúc mừng Huddersfield, họ xứng đáng với chiến thắng này. Trong khi đó, chúng tôi sẽ phải phân tích lại trận thua hôm nay, chúng tôi đã mất bóng liên tục và điều đó không được phép xảy ra ở Premier League”.

Theo cánh săn tin Anh, Herrera có thể phải đối mặt với án kỷ luật nội bộ vì phát ngôn trên. Tương lai của tiền vệ người Tây Ban Nha cũng trở nên rất mù mịt sau vụ việc này. Herrera đã mất vị trí từ đầu mùa giải và chỉ có cơ hội trong thời gian gần đây khi Pogba và Fellaini lần lượt dính chấn thương.

Ibrahimovic sẽ chơi bóng đỉnh cao thêm 5 hoặc 6 năm

Nói về tình hình của Ibrahimovic, siêu cò Mino Raiola tuyên bố: "Cậu ấy có niềm tin tuyệt đối vào bản thân. Tôi nghĩ, Ibrahimovic sẽ chơi bóng thêm 5 hoặc 6 năm nữa. Tôi cũng sẽ không để cậu ấy sớm nghỉ ngơi đâu.

Không có chuyện Ibrahimovic giải nghệ bởi giờ cậu ấy sẽ phải làm việc cho tôi. Tôi đã phục vụ Ibrahimovic nhiều năm qua và giờ là tới lượt cậu ấy đáp trả. Những đứa trẻ nhà tôi đã lớn và tôi đang cần tiền. Tiền lương của của cậu ấy sẽ thuộc về tôi, ngược lại cậu ấy sẽ nhận hoa hồng. Chúng tôi đã thỏa thuận điều này."

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Man Utd tin tức MU chuyển nhượng MU Tin bóng đá Ngoại hạng Anh Mourinho Man Uud tin MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo