Quảng cáo

Ronaldo im tiếng, Real Madrid vẫn thắng cách biệt Eibar

Thứ hai, 23/10/2017 04:54 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trong ngày Cris Ronaldo im tiếng, Real Madrid vẫn có chiến thắng cách biệt 3-0 trước Eibar.

Với sức mạnh vượt trội, Real Madrid nhanh chóng làm chủ thế trận ngay sau tiếng còi khai cuộc vang lên. Ngay phút thứ 2 Los Blancos đã thị uy sức mạnh, đáng tiếc trong thế đối mặt Isco lại không thể tận dụng thành công để mở tỉ số.

Sau nhiều tình huống gây sức ép, phút thứ 18 Real Madrid mới có bàn thắng đầu tiên. Thế nhưng đây lại tình huống đánh đầu phản lưới nhà của Paulo Oliveira. Chỉ 10 phút sau đó, Marco Asensio cũng đã lên tiếng ghi bàn nhân đôi cách biệt cho Real Madrid.

Ronaldo thi đấu nhạt nhòa trước Eibar

Với khoảng cách 2 bàn, các cầu thủ Real Madrid chơi càng tự tin hơn, rất nhiều cơ hội tiếp theo được tạo ra, thế nhưng tất cả đều không thành bàn trước khi bước vào giờ nghỉ giải lao.

Hiệp đấu thứ 2 tiếp tục chứng kiến thế trận áp đảo trên sân, Cris Ronaldo liên tục được đồng đội 'nhồi bóng' tạo cơ hội, thế nhưng trong một ngày thi đấu vô duyên anh không thể có bàn thắng cho riêng mình. Ở phút 66, ngay cả trong thế đối mặt thủ môn Eibar, thế nhưng CR7 cũng không thể ghi bàn.

Trong khi CR7 'im tiếng', Real Madrid bất ngờ có bàn ấn định chiến thắng 3-0 ở phút 82, người ghi bàn là Marcelo, cái tên thường chơi bóng rất ăn ý với Ronaldo.

Đội hình thi đấu

Real Madrid: Casilla, Nacho, Varane, Ramos, Theo Hernandez, Casemiro, Modric, Ceballos, Isco, Asensio, Ronaldo.

Eibar: Dmitrovic, Cote, Arbilla, Lomban, Paulo, Capa, Jordan, Rivera, Escalante, Inui, Charles.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
trực tiếp xem bóng trực tiếp xem bóng đá trực tiếp Real Madrid vs Eibar
Xem thêm
TIN NỔI BẬT