Quảng cáo

Chelsea tính chiêu mộ Thomas Vermaelen thay Terry

Thứ hai, 01/02/2016 16:26 PM (GMT+7)
A A+

Đội trưởng John Terry sẽ chính thức chia tay đội bóng chủ sân Stamford Bridge sau khi kết thúc mùa giải này. CLB Chelsea quyết định sẽ không gia hạn hợp đồng với cầu thủ 35 tuổi.

John Terry, Stamford Bridge, CLB Chelsea, Thomas Vermaelen, Thomas Vermaelen thay thế Terry, Thomas Vermaelen đến Chelsea

Chelsea tính chiêu mộ Thomas Vermaelen thay Terry

John Terry được coi như một tượng đài, một huyền thoại tại Chelsea khi anh đã cống hiến hết thời gian trong sự nghiệp của mình trong màu áo The Blues và cùng đội bóng này giành hết tất cả những danh hiệu cao quý. Hợp đồng của Terry với đội chủ sân Stamford Bridge sẽ hết hạn vào cuối mùa này. Tuy nhiên, trung vệ người Anh không được Chelsea gia hạn và chắc chắn cuối mùa giải này anh sẽ ra đi tìm bến đỗ mới trong sự nghiệp của mình.

Terry đã phát biểu sau chiến thắng 5-1 trước MK Dons rằng: “Thực sự thì tôi đã được thông báo trước trận đấu với Arsenal tuần trước  rằng tôi sẽ không được CLB gia hạn hợp đồng. Họ nói rằng khi HLV mới đến, mọi thứ có thể thay đổi. Nhưng không. Tôi biết rằng nếu họ muốn giữ tôi, họ đã làm trong tháng Giêng rồi. Thật đáng tiếc. Mọi thứ không như trong câu chuyện cổ tích. Tôi sẽ không được giải nghệ tại Chelsea.”

Hiện tại, Terry đã 35 tuổi và đang không còn giữ được phong độ của mình nữa. Sự nghiệp đỉnh cao đã dần lùi về phía sau. Anh đã cũng Chelsea giành được 4 chức vô địch Premier League, 4 FA Cup, 1 Champions League.

Để thay thế cho người đội trưởng, HLV Guus Hiddink nhắm tới Thomas Vermaelen, người đang thuộc biên chế CLB Barcelona. Được biết, nhà cầm quân người Hà Lan đánh giá rất cao Vermaelen bởi cầu thủ này đã từng có kinh nghiệm chinh chiến lâu năm tại đấu trường Premier League. Trước đây, Barca đã chi ra tới 15 triệu bảng để mua Vermaelen từ Arsenal. Nhưng giờ đây, gã khổng lồ xứ Catalonia chấp nhận chịu lỗ và dự định sẽ để Vermaelen ra đi nếu nhận được khoảng từ 10-12 triệu bảng.

 

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
John Terry Stamford Bridge CLB Chelsea Thomas Vermaelen Thomas Vermaelen thay thế Terry Thomas Vermaelen đến Chelsea
Xem thêm
TIN NỔI BẬT