Quảng cáo

Chelsea muốn đưa Pedro về Premier League

Thứ bảy, 25/04/2015 13:58 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Tờ Telegrapha đưa tin, đội chủ sân Stamford Bridge đang lên kế hoạch đưa Pedro Rodríguez về London ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè tới.

Pedro Rodriguez,chelsea,Pedro Rodriguez đến chelsea,man utd chiêu mộ Pedro Rodriguez,chuyển nhượng,tin chuyển nhượng,chuyển nhượng mùa Hè,chuyển nhượng man utd, mourinho, ngoại hạng AnhChelsea muốn đưa Pedro về Premier League

Nhiều năm qua, Pedro Rodriguez luôn là cầu thủ chủ chốt của Barcelona. Nhưng mùa này, HLV Luis Enrique dường như chỉ coi tuyển thủ Tây Ban Nha là người thừa để tin dùng Neymar. Ngoài ra, sự xuất hiện của Luis Suarez khiến cơ hội của Pedro Rodriguez cũng giảm đi rất nhiều.

Video bóng đá: Bàn thắng phạm luật của Pedro vẫn được công nhận

Không muốn tiếp tục làm bạn với băng ghế dự bị, ngôi sao này đang tính đến việc chia tay Barca. Nhận thấy vấn đề bất đồng giữa đôi bên, Chelsea lập tức đánh tiếng muốn đưa tiền đạo người Tây Ban Nha về Stamford Bridge.

Hiện hợp đồng của Pedro Rodriguez với Barca vẫn còn hiệu lực 1 năm nữa và có giá chuyển nhượng rơi vào khoảng 17 triệu bảng. Ngoài Chelsea, Inter được cho là cũng muốn sở hữu cầu thủ này.

Việc Chelsea đánh tiếng muốn có sự phục vụ của Pedro Rodriguez là điều không quá bất ngờ. Trong tay HLV Mourinho có Diego Costa, Didier Drogba và Loïc Rémy. Tuy nhiên chỉ có Costa là mang lại sự yên tâm. Thế nên chiêu mộ thêm 1 đến 2 tiền đạo ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè này nằm trong kế hoạch của Người đặc biệt.

Ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông vừa qua, nhiều đội bóng đánh tiếng muốn có sự phục vụ của Pedro Rodriguez nhưng phía Barcelona không đồng ý. Tuy nhiên trước viễn cảnh này, nhiều khả năng chân sút 27 tuổi sẽ chuyển đến Ngoại hạng Anh để tiếp tục phát triển sự nghiệp.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Pedro Rodriguez chelsea Pedro Rodriguez đến chelsea man utd chiêu mộ Pedro Rodriguez chuyển nhượng tin chuyển nhượng chuyển nhượng mùa Hè chuyển nhượng man utd mourinho ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT