Quảng cáo

Chelsea chuẩn bị đón tân binh thứ 2

Thứ sáu, 03/01/2014 14:07 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Sau khi có được Bertrand Traore thì NHM Chelsea chuẩn bị đón nhận một thông tin rất vui khi họ sắp có được tân binh thứ 2 trong kỳ CN mùa Đông là tiền vệ Fredy Guarin của Inter Milan.

 

chelsea co tan binh thu 2, chelsea co tan binh, chelsea co Fredy Guarin, chelsea co tan binh Fredy Guarin, chelsea mua tan binh thu 2, chelsea mua Fredy GuarinFredy Guarin sắp trở thành tân binh thứ 2 của Chelsea

 

Hiện tại, có thể nói Fredy Guarin đang là mục tiêu quan trọng mà HLV Jose Mourinho muốn đưa về Stamford Bridge vào đầu năm tới. Trong khi Frank Lampard không còn trẻ, Michael Essien cũng đang dần sa sút phong độ vì tuổi tác thì ‘Người đặc biệt’ cho rằng Guarin sẽ là một sự bù đắp hợp lý ở hàng phòng ngự của Chelsea.

 

Theo thông tin đăng tải trên tờ Caughtoffside, sau một thời gian đàm phán, Chelsea đã thuyết phục được lãnh đạo Inter bán tiền vệ người Colombia với giá 15 triệu euro. Fredy là một mẫu tiền vệ phòng ngự tốt anh đã có 17 trận ra sân tại giải Serie A mùa này, ghi được 3 bàn thắng và 4 đường kiến tạo thành bàn. Chứng kiến phong độ của tiền vệ 27 tuổi này, Jose Mourinho tỏ ra rất quyết tâm có được chữ ký của anh.

 

Được biết, Guarin đã nói tạm biệt với các đồng đội tại Inter và tặng mỗi người một món quà kỷ niệm. Dù Chelsea vẫn chưa chính thức ngồi vào bàn đám phán, nhưng theo các chuyên gia thì chắc chắn Inter sẽ nhả người và kèm theo đó sẽ là điều kiện The Blues phải chấp nhận bán cho họ 1 trong số 3 cái tên Demba Ba, Torres hay Eto’o.

 

Hiện tại, trên hàng công của Chelsea đang thể hiện sự thất vọng và rất có thể HLV Mourinho sẽ gán Demba Ba như là một phần của bản thỏa thuận mua Guarin. Nếu gia nhập đội chủ sân Stamford Bridge, Fredy Guarin sẽ giảm tải đáng kể cho David Luiz.

 

Chắc chắn, với đẳng cấp của mình, Guarin sẽ giúp cho sức mạnh nơi hàng tiền vệ Chelsea được gia tăng đáng kể. Do chưa tham dự cúp châu Âu ở mùa giải này nên tuyển thủ Colombia hoàn toàn có thể ra sân tại đấu trường Champions League.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chelsea co tan binh thu 2 chelsea co tan binh chelsea co Fredy Guarin chelsea co tan binh Fredy Guarin chelsea mua tan binh thu 2 chelsea mua Fredy Guarin
Xem thêm
TIN NỔI BẬT