Quảng cáo

Chelsea gửi sao trẻ Traore sang Hà Lan học việc

Thứ sáu, 03/01/2014 11:11 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Chỉ 1 ngày sau khi kí hợp đồng, ngôi sao 18 tuổi Bertrand Traore đã được Chelsea gửi sang Vitesse Arnhem theo dạng cho mượn tới tháng 6/2014. Đây cũng là cầu thủ thứ 7 của The Blues gia nhập đội bóng Hà Lan kể từ đầu mùa.

 

Video: Màn trình diễn của Traore trước Các ngôi sao Malaysia

 

Bertrand Traore, tân binh đầu tiên của Chelsea trong kì chuyển nhượng mùa đông đã được gửi tới Vitesse Arnhem theo dạng cho mượn tới cuối mùa, đây là thông tin đã được đội bóng Hà Lan xác nhận.

 

Tuyển thủ quốc tế người Burkina Faso vừa mới chỉ kí vào bản hợp đồng có thời hạn 4 năm với Chelsea vào ngày đầu năm mới và gần như ngay lập tức được gửi tới Hà Lan để tích lũy kinh nghiệm thi đấu.

 

Traore có mặt trong chuyến du đấu châu Á hồi mùa hè của Chelsea và được xem là một trong những tài năng trẻ hàng đầu châu Phi kể từ khi ra mắt ĐT Burkina Faso ở lứa tuổi 15.

 

Chelsea kí hợp đồng với Bertrand Traore, Bertrand Traore Chelsea, Chelsea có tân binh đầu tiên, Chelsea kí hợp đồng với Traore, link sopcast xem bóng đá hôm nay, link sopcast xem Ngoại hạng AnhBertrand Traore được gửi tới Vitesse chỉ 1 ngày sau khi kí hợp đồng với Chelsea

 

Đến Vitesse, Traore sẽ không mất nhiều thời gian làm quen bởi đội bóng Hà Lan đã có trong đội hình gần nửa tá cầu thủ thuộc biên chế đội chủ sân Stamford Brigde bao gồm: Lucas Piazon, Christian Atsu, Patrick van Aanholt và Cristian Cuevas.

 

Đồng thời với việc gửi Traore đến Vitesse, Chelsea cũng gọi là Gael KakutaSam Hutchinson về London. Đáng chú ý, Kakuta và Hutchinson cũng thi đấu tại Vitesse từ đầu mùa theo dạng cho mượn từ đội bóng Anh.

 

Vitesse với đội hình gồm nhiều cầu thủ được mượn về từ Chelsea đang thi đấu khá hay tại giải VĐQG Hà Lan, Eredivisie khi đứng thứ 2 trên bảng xếp hạng, chỉ sau người khổng lồ Ajax.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chelsea kí hợp đồng với Bertrand Traore Bertrand Traore Chelsea Chelsea có tân binh đầu tiên Chelsea kí hợp đồng với Traore link sopcast xem bóng đá hôm nay link sopcast xem Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo