Quảng cáo

Chelsea là nạn nhân tiếp theo của "Boxing Day"

Thứ năm, 02/01/2014 22:28 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Mới đây, HLV Jose Mourinho đã lên tiếng xác nhận bộ đội Lampard và Ivanovic sẽ phải nghỉ thi đấu đến hết tháng Giêng vì chấn thương mới gặp phải.

 

Trước đó, Lampard và Ivanovic đã cùng dính phải chấn thương trong trận đấu với Liverpool tại vòng 19 giải Ngoại hạng Anh. Theo thông báo từ bộ phận y tế, thì đội phó của Chelsea gặp phải chấn thương cơ trong khi hậu vệ người Serbia dính chấn thương đầu gối.

 

Jose Mourinho, Lampard, Ivanovic, Premier League, Southampton, Arsenal, Ngoại hạng Anh, Bóng đá Anh, chuyển nhượng, bong da, bóng đá, bongda, bong da so, ket qua bong da, lich thi dau bong da, bang xep hang, bang xep hang bong da, tin bong da, tin tuc bong da, bong da 24h, bao, bao bong da, doc bao bong da, bong da plus, tin tuc, tin tuc 24h, bongdaso, the thao24h, kham pha

 

Trả lời về tình hình chấn thương của bộ đội này, HLV Jose Mourinho chia sẻ: "Lampard và Ivanovic sẽ phải nghỉ thi đấu đến hết tháng Giêng."

"Thị trường chuyển nhượng đã mở cửa và mọi thứ đều có thể xảy ra. Tuy vậy, tôi không nghĩ đội bóng sẽ có nhiều sự bổ sung. Chúng tôi cần mua cầu thủ một cách bình tĩnh và có chọn lọc và tôi nghĩ mùa hè tới là thời điểm thích hợp để chúng tôi có thêm một vài sự bổ sung theo phương châm đó.", Người đặc biệt nói thêm.

Ở lượt trận vòng 20 Premier League diễn ra tối qua, The Blue đã giành chiến thắng 3-0 trước đối thủ khó chơi Southamton để tiếp tục duy trì bám đuổi đội đầu bảng Arsenal với 2 điểm ít hơn.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Jose Mourinho Lampard Ivanovic Premier League Southampton Arsenal Ngoại hạng Anh Bóng đá Anh chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT