Quảng cáo

Charlie Adam lên tiếng về siêu phẩm vào lưới Courtois

Thứ hai, 06/04/2015 14:36 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Tiền vệ Charlie Adam vừa cho biết cảm xúc mà mình có được sau khi ghi siêu phẩm vào lưới Thibault Courtois ở trận thua 1-2 của Stoke trước Chelsea vào cuối tuần qua.

Charlie Adam, Charlie Adam ghi siêu phẩm, Charlie Adam ghi siêu phẩm vào lưới chelsea, Charlie Adam ghi bàn, Charlie Adam lập siêu phẩm, Chelsea 2-1 Stoke, tỷ số Chelsea 2-1 Stoke, tỷ số kết quả Chelsea 2-1 StokeCharlie Adam và siêu phẩm để đời vào lưới Chelsea

Phút 44 của trận đấu giữa Chelsea và Stoke, tiền vệ của Stoke đã táo bạo dứt điểm ngay từ phần sân nhà khi nhận thấy thủ môn Thibaut Courtois rời xa khung thành. Và cú sút xa của anh đã đưa bóng vào lưới trong sự bất lực của thủ môn bên phía Chelsea, qua đó giúp đội khách gỡ hòa 1-1 trước khi hiệp 1 kết thúc.

VIDEO: Siêu phẩm từ 60m của Charlie Adam vào lưới Chelsea

Phần đông giới chuyên môn và người hâm mộ đều cho rằng đây sẽ là pha lập công có thể đoạt giải Bàn thắng đẹp nhất Premier League mùa này. Thế nhưng, trong cuộc họp báo sau trận, HLV Jose Mourinho lại cho rằng bàn thắng này của Charlie Adam là không hợp lệ.

Theo chiến lược gia người Bồ Đào Nha, trước khi Adam sút bóng, cầu thủ của Chelsea là Eden Hazard đã bị phạm lỗi và trọng tài cần phải cắt còi thay vì để trận đấu tiếp tục như tất cả đã chứng kiến.

Tuy nhiên với Charlie Adam đó không còn là điều quá quan trọng và thấy tự hào vì điều mình đã làm được. Trong phát biểu mới nhất, cựu cầu thủ của Liverpool cho biết: “Tôi quan sát thấy thủ môn thường đi ra ngoài vòng cấm và cố gắng thực hiện cú sút này trong cả trận đấu.

Khi đối phương kiểm soát bóng và chơi dâng cao, tôi đã có khoảng trống và thật tuyệt khi ghi được bàn thắng như vậy. Điều đáng tiếc là chúng tôi không thể tận dụng và để đối thủ ghi thêm bàn thắng. Dù sao toàn đội đã làm tất cả những gì có thể.”

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Charlie Adam Charlie Adam ghi siêu phẩm Charlie Adam ghi siêu phẩm vào lưới chelsea Charlie Adam ghi bàn Charlie Adam lập siêu phẩm Chelsea 2-1 Stoke tỷ số Chelsea 2-1 Stoke tỷ số kết quả Chelsea 2-1 Stoke
Xem thêm
TIN NỔI BẬT