Quảng cáo

Chào đón mùa giải 2016/17 sôi động, nhiều ưu đãi cùng K+

Thứ tư, 10/08/2016 11:32 AM (GMT+7)
A A+

Truyền hình Số vệ tinh Việt Nam – VSTV (K+) đã sẵn sàng phát sóng giải Ngoại hạng Anh và Vô địch quốc gia Tây Ban Nha (La Liga) mùa giải 2016 – 2017. Nhân dịp khai mạc mùa giải mới, Truyền hình K+ áp dụng khuyến mãi lắp đặt hấp dẫn

Ông Jacques-Aymar de Roquefeuil, Phó tổng giám đốc của K+ cho biết: “Truyền hình K+ hiểu nhu cầu thưởng thức bóng đá và giải trí truyền hình chất lượng cao của mọi gia đình nên chúng tôi giữ mức thuê bao cạnh tranh 125.000 đồng/tháng. Thuê bao K+còn có thể xem truyền hình trên di động mọi lúc, mọi nơi qua ứng dụng myK+ miễn phí. Ngoài ra, với hệ thống đồng phân phối rộng lớn gồm 6 đơn vị truyền hình trả tiền trên cả nước, chúng tôi sẵn sàng đáp ứng nhu cầu xem gói kênh K+ trên nhiều nền tảng truyền hình cho mọi gia đình Việt.”

Chào đón mùa giải 2016/17, Truyền hình Số vệ tinh Việt Nam, K+, Ngoại hạng Anh, La Liga

K+ là đơn vị truyền hình duy nhất có bản quyền phát sóng trọn vẹn giải Ngoại hạng Anh và La Liga

Đến thời điểm hiện tại, Truyền hình K+ là đơn vị duy nhất có bản quyền phát sóng đầy đủ giải Ngoại hạng Anh trong ba mùa giải2016 – 2019 và giải Vô địch quốc gia TâyBan Nha (La Liga) trong hai mùa giải 2016 – 2018 (trong bản quyền phát sóng 3 mùa liên tiếp từ 2015 – 2018 của K+).

Mùa thứ 7 liên tiếpđưa Ngoại hạng Anh đến với khán giả Việt Nam, Truyền hìnhK+ sẽ phát sóng trọn vẹn 380 trận đấu, trong đó độc quyền phát sóng trận đấu sớm ngày thứ 7, một trận đấu trong khung 21hthứ 7 và trận đấu muộn ngày Chủ nhật, bao gồm cả quyền ưu tiên lựa chọn độc quyền hai trận đấu hay của vòng giữa tuần và vòng đặc biệt. Điều này có nghĩa K+ là đơn vị truyền hình sở hữu gói bản quyền đầy đủ nhất, có giá trị cao nhất và có nhiều trận đấu hay nhất của giải tại Việt Nam.

Khởi tranh ngày 13/08, mùa giải năm nay được đánh giá là mùa giải đáng mong chờ nhất và khó dự đoán đội vô địch nhất trong nhiều năm trở lại đây vìnhững gương mặt huấn luyện viên tên tuổi cùng khát khao chiến thắng đồng loạt xuất hiện và dàn cầu thủ sáng giá vừa được bổ sung thông qua các hợp đồng chuyển nhượng khủng. Các quy định và thay đổi mới của Ban tổ chức giải cũng giúp Ngoại hạng Anh mùa này tăng thêm tính minh bạch, hấp dẫn.

Dàn bình luận viên, biên tập viên giàu kinh nghiệm của K+. 

Ngày 21/08, Giải Vô địch quốc gia Tây Ban Nha sẽ khai mạc, Messi và những ngôi sao vừa tỏa sáng trong Euro Cup 2016 như Cristiano Ronaldo, Antoine Griezmann, Gareth Bale…sẽ quay trở lại với khán giả Việt Nam tại các trận đấu duy nhất trên K+.

Song song với đầu tư bản quyền bóng đá quốc tế, Truyền hình K+ tiếp tục cam kết đồng hành cùng bóng đá Việt Nam trong khuôn khổ V-League và các giải đấu khu vực. Ngoài yếu tố bản quyền hấp dẫn, K+ luôn đem đến cho khán giả các chương trình bình luận và chương trình đồng hànhcùng các giải đấu với sự chuyên nghiệp và chất lượng chuyên môn cao.

Các nội dung do K+ sản xuất đều được đầu tư kỹ lưỡng dưới sự dẫn dắt của các chuyên gia bóng đá hàng đầu của tập đoàn Canal vàsự hỗ trợ của hệ thống trường quay hiện đại; công nghệ phân tích trận đấu Piero tiên tiến nhất, cùng dàn bình luận viên, biên tập viên giàu kinh nghiệm, tạo nên những trải nghiệm khác biệt trong từng trận đấu.

Với việc K+ điều chỉnh phí thuê bao từ tháng 3/2016,khán giả có thể thưởng thức mùa giải mới 2016-2017với mức thuê baorất cạnh tranh so với các gói dịch vụ truyền hình trả tiền khác trên thị trường, chỉ 125.000 đồng/tháng cho gói 130 kênh đặc sắc.

Hào hứng đón chào mùa giải mới cùng K+.

Đặc biệt, từ ngày 10/08 – 11/09/2016, Truyền hình K+ sẽ triển khai chương trình khuyến mại áp dụng cho khách hàng đăng kí gói Premium+ với mức giá ưu đãi chỉ 990.000VND/trọn bộ thiết bị HD (so với mức giá 1,300,000 đồng hiện tại).

Đây là mức giá tốt để đăng ký lắp đặt Truyền hình K+ và thưởng thức những nội dung hay và độc quyền, đáp ứng nhu cầu giải trí đa dạng của mọi đối tượng khán giả như giải Ngoại hạng Anh, giải Vô địch quốc gia Tây Ban Nha, các giải quần vợt ATP, các giải golf PGA Tour, phim điện ảnh Việt sớm nhất sau chiếu rạp và phim truyền hình ăn khách quốc tế...Hơn thế, thuê bao K+ còn được sử dụng miễn phí ứng dụng xem truyền hình trực tuyến myK+ để thưởng thức 4 kênh K+ và 9 kênh truyền hình quốc gia VTV mọi lúc, mọi nơi trên các thiết bị di động có kết nối internet.

Từ ngày 01/08/2016, K+và Dịch vụTruyền hình cáp TP.HCM (HTVC) chính thức hợp tác phát sóng gói kênh của K+ trên hệ thống truyền hình của HTVC. Sau 5 nhà đài VTVCab, FPT, MyTV, Viettel, HanoiCab; thì HTVC tại thị trường miền Nam chính thức trở thành đối tác đồng phân phối thứ 6 của K+.

Cũng với mức phí chỉ 125.000 đồng/tháng, thuê bao của các đơn vị truyền hình đồng phân phối nói trênsẽ được thưởng thức những nội dung thể thao và giải trí đặc sắcchỉ có duy nhất trên K+với tín hiệu HD.

Việc mở rộng hợp tác đồng phân phối nằm trong chiến lược của Truyền hình K+ để đông đảo khán giả cả nước trên nhiều nền tảng truyền hình có thể dễ dàng đăng ký và thưởng thức các nội dung bản quyền chất lượng cao do K+ cung cấp. 

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chào đón mùa giải 2016/17 Truyền hình Số vệ tinh Việt Nam K+ Ngoại hạng Anh La Liga
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo