Quảng cáo

HLV Moyes ‘rút ruột’ thành công 2 cầu thủ của Man Utd

Thứ tư, 10/08/2016 07:57 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Sau rất nhiều nỗ lực theo đuổi thì HLV David Moyes cũng đã chiêu mộ thành công 2 cầu thủ của đội bóng cũ Man Utd là Paddy McNair và Donald Love.

Tuần trước, David Moyes vừa được bổ nhiệm thay HLV Sam Allardyce dẫn dắt Sunderland. Tại đội bóng mới, Moyes được cấp cho 30 triệu bảng để đi shopping. Cái tên đầu tiên mà ông nhắm đến chính là Fellaini, tiền vệ mà ông từng đưa về Everton rồi M.U khi nắm quyền.

HLV David Moyes, Man Utd, Paddy McNair, Donald Love, David Moyes rút ruột MU, David Moyes chiêu mộ cầu thủ MU, Tin chuyển nhượng

Paddy McNair chia tay MU để về Sunderland làm việc cùng HLV Moyes

Ba năm trước, Quỷ đỏ phải bỏ ra 27,5 triệu bảng để có sự phục vụ của ngôi sao người Bỉ. Nhưng chưa khi nào Fellaini đáp ứng được kỳ vọng của người hâm mộ. Tiền vệ tóc xù đã chơi 86 trận cho M.U và ghi 11 bàn thắng. Mặc dù vậy, anh không có được chỗ đứng ổn định dưới thời Van Gaal.

Dù mục tiêu số 1 là Fellaini, nhưng HLV David Moyes cũng không quên theo dõi và chiêu mộ những cầu thủ khác. Nguồn tin từ Sky Sports cho hay, Sunderland và Man Utd đã đạt được thỏa thuận về hai bản hợp đồng Paddy McNair cùng Donald Love. Bộ đôi này sẽ thi đấu cho Mèo đen theo diện cho mượn, cộng điều khoản mua đứt vào cuối mùa.

Nếu như Donald Love còn chưa được nhiều người biết đến, thì Paddy McNair từng ra mắt đầy ấn tượng thời Louis van Gaal. Có Paddy McNair, hàng thủ của Sunderland được kỳ vọng sẽ được gia tăng sức mạnh đáng kể. Nên nhớ, điểm yếu hàng thủ đã khiến đội bóng này suýt xuống hạng ở mùa giải vừa qua.

Trước Paddy McNair cùng Donald Love, Sunderland cũng đã chiêu mộ thành công Papy Djilobodji từ Chelsea.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV David Moyes Man Utd Paddy McNair Donald Love David Moyes rút ruột MU David Moyes chiêu mộ cầu thủ MU Tin chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT