Quảng cáo

Cầu thủ nữ VN góp 160 triệu mua tivi cho Ban huấn luyện

Thứ sáu, 13/10/2017 10:33 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Theo nhiều nguồn tin, các cầu thủ tuyển nữ Việt Nam sẽ góp tiền để mua 9 cái tivi cho ban huấn luyện từ số tiền thưởng cho tấm HCV SEA Games 2017.

Giành tấm HCV SEA Games 29 giúp các cầu thủ ĐT nữ Việt Nam nhận được khá nhiều tiền thưởng. Ngoài những mức thưởng của Liên đoàn bóng đá Việt Nam, Bộ Trưởng Bộ Văn Hóa Thể thao và Du lịch, các mạnh thường quân… thì những thành viên của đội tuyển nữ còn nhận thêm 20 chiếc tivi của nhà tài trợ.

Tuy nhiên, việc nhà tài trợ chỉ đồng ý trao thưởng cho các vận động viên nên những người nằm trong ban huấn luyện, bác sĩ… sẽ không có được phần thưởng này. Trước vấn đề kể trên, có nguồn tin cho rằng, HLV Mai Đức Chung đã đề xuất mỗi tuyển thủ nữ Việt Nam sẽ đóng góp khoảng 8 triệu đồng để mua 9 chiếc tivi "tri ân" các thành viên Ban huấn luyện, trợ lý, bác sĩ...

Dù vậy, đề xuất của thầy Chung không nhận được sự ủng hộ hoàn toàn từ các học trò ở tuyển nữ Việt Nam. Một số cầu thủ nữ cho rằng họ không bắt buộc hay phải có nghĩa vụ phải góp tiền mua tivi cho các thành viên còn lại của đội.

Ngay sau khi thông tin kể trên được đăng tải, phía BHL đội tuyển nữ đã phủ nhận. HLV Mai Đức Chung khẳng định, không có chuyện tông đề xuất chuyện này. Căng thẳng hơn, ông Dương Vũ Lâm - Trưởng đoàn tuyển nữ Việt Nam tỏ ra vô cùng tức giận. Ông Lâm cho hay, ông sẽ thảo luận với HLV Mai Đức Chung để sự việc ồn ào không xảy ra.

Ông Lâm nói: "Tôi vừa cùng HLV Mai Đức Chung làm nhiệm vụ ở ĐTQG nam nhưng không hề nghe thông tin gì về việc này cả. Theo tôi được biết, HLV Mai Đức Chung cũng không phải người đề xuất học trò phải mua tivi tri ân mình đâu. Đề xuất này là cực kỳ vô lý. Bởi các tuyển thủ nữ Việt Nam xứng đáng được nhà tài trợ thưởng. Lương của cầu thủ nữ ba cọc ba đồng, không được như các cầu thủ nam nên việc họ được nhà tài trợ thưởng thêm như này cần phải khuyến khích chứ ai lại đi sân si với cầu thủ. Nhất định tôi sẽ kiến nghị để chuyện này không xảy ra, mang tiếng xấu cho cả lãnh đội lẫn Ban huấn luyện.”

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tuyển nữ Việt Nam SEA Games 29 tuyển nữ Việt Nam chưa nhận tiền thưởng bóng đá nữ mai đức chung
Xem thêm
TIN NỔI BẬT