Quảng cáo

Tuyển nữ VN chưa được nhận 3 tỷ tiền thưởng: VFF lên tiếng

Thứ năm, 12/10/2017 15:15 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Dù SEA Games 2017 đã kết thúc khá lâu nhưng các cầu thủ nữ tuyển Việt Nam vẫn chưa nhận được số tiền thưởng 3 tỷ đồng như đã hứa. Ngay sau khi thông tin này được đăng tải, phía VFF đã lập tức lên tiếng.

Đánh bại Malaysia 6-0 trong trận đấu cuối cùng môn bóng đá nữ SEA Games 2017, thầy trò HLV Mai Đức Chung qua mặt kình địch Thái Lan nhờ hơn hiệu số bàn thắng bại để lần thứ 5 vô địch SEA Games môn bóng đá nữ. Ngay sau phút vinh quang, Phó chủ tịch LĐBĐ Việt Nam ông Trần Quốc Tuấn vui mừng thông báo, liên đoàn sẽ thưởng cho tuyển nữ 3 tỷ đồng.

Chưa hết, Bộ Trưởng Bộ Văn Hóa Thể thao và Du lịch - Nguyễn Ngọc Thiện thưởng riêng 100 triệu. Các mạnh thường quân là "chúa đảo" Tuần Châu - Đào Hồng Tuyển thưởng tuyển nữ 600 triệu đồng và Chủ tịch CLB Than Quảng Ninh - Phạm Thanh Hùng thưởng "nóng" 10.000 USD ngay trên sân. Ngoài ra, mỗi tuyển thủ còn được nhận 1 chiếc tivi từ nhà tài trợ.

Rất vui mừng với những gì được nhận nhưng sau SEA Games 2017 khá lâu, các tuyển thủ nữ vẫn chưa được nhận những gì mình đáng được nhận. Trao đổi trên Saostar, HLV Mai Đức Chung cho biết: “Tôi chưa nhận được tiền thưởng từ VFF. Hiện tại, tôi chỉ biết thủ tục có rồi và chờ chuyển cho từng người”.

Ngay sau khi thông tin này được đăng tải, phía Liên đoàn bóng đá Việt Nam đã lập tức lên tiếng. Tổng thư ký Lê Hoài Anh cho biết,  thủ tục đã xong nhưng cần ngân hàng làm thủ tục chuyển tiền cho từng cầu thủ. Về phía ngành thể thao Việt Nam, một cán bộ cũng cho biết, chuyện thưởng 20 tivi của nhà tài trợ đã có cách đây 10 ngày. Họ đã liên hệ với HLV Mai Đức Chung để trao cho tuyển Việt Nam. Tuy nhiên, ông Chung đang bận nhiệm vụ với tuyển Việt Nam nên chưa thể lên kế hoạch cho các cầu thủ nhận.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
SEA Games 2017 nữ VN Nữ việt nam được thưởng 3 tỷ ĐT nữ Việt Nam Mai Đức Chung bóng đá nữ
Xem thêm
TIN NỔI BẬT