Quảng cáo

Vừa nhậm chức, HLV Park Hang Seo nhận tin vui từ Hàn Quốc

Thứ năm, 12/10/2017 09:35 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Ngay sau khi nhậm chức ở ĐT Việt Nam, HLV Park Hang Seo đã nhậm được một thông tin rất khả quan từ quê nhà Hàn Quốc.

Dù đã chính thức đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn 2 năm với Liên đoàn bóng đá Việt Nam, nhưng HLV Park Hang Seo sẽ còn phải hoàn thành nốt những công việc của mình tại CLB Changwon City, đội bóng đang chơi tại giải hạng ba Hàn Quốc.

Ngay trong ngày HLV Park Hang Seo đến Việt Nam để tiến hành buổi lễ ra mắt, đội bóng của ông đã có được chiến thắng để chấm dứt chuỗi 15 trận toàn hòa và thua trước đó. Trận đấu giữa Changwon FC với Gangneung City tại vòng 27 National League diễn ra lúc 17h chiều 11/10. Đối thủ của Changwon (hạng 7/8 National League, 23 điểm sau 26 vòng) là đội xếp ngay trên Gangneung City (hạng 6/8, 26 điểm sau 26 vòng).

Dù đối đầu với đội bóng mạnh hơn mình nhưng các cầu thủ Changwon FC đã thể hiện tinh thần tuyệt vời để đánh bại đối thủ với tỷ số 1-0, người ghi bàn duy nhất cho Changwon là Hae-Min Bae ở phút 59. Chiến thắng này giúp Changwon FC vượt qua chính đối thủ này để vươn lên vị trí thứ 6 trên BXH, tạm thời thoát khỏi vùng nguy hiểm.

Ở vòng đấu tiếp theo, Changwon FC sẽ gặp đội đầu bảng Cheonan City, đây là thử thách rất lớn và HLV Park Hang Seo sẽ kịp trở lại Hàn Quốc để dẫn dắt đội bóng. Với tinh thần đang lên rất cao, các cầu thủ Changwon FC đặt quyết tâm có 1 kết quả khả quan nhằm chắc chắn trụ lại hạng cũng như làm quà chia tay ông thầy 60 tuổi.

Trước đó, HLV Park Hang Seo cũng đã gửi lời xin lỗi đến đội bóng vì chia tay trước thời hạn. Ông chia sẻ: "Tôi rất xin lỗi vì không thể thông báo trước tới các cầu thủ. Dù đã nhận lời làm HLV của Việt Nam nhưng tôi sẽ làm hết sức trước khi ra đi. Tôi sẽ dẫn dắt đội bóng trong những trận đấu còn lại của vô địch quốc gia và giúp câu lạc bộ giành huy chương vàng cúp quốc gia".

Trong khi đó, thủ thành Park Ji-young cho biết: "Tôi lấy làm tiếc vì HLV trưởng đã không thông báo trước. Các cầu thủ rất hiểu cho ông. Tôi muốn chúc ông thành công trên chặng đường sắp tới".

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
CLB Changwon City Hàn Quốc HLV Park Hang Seo nhậm chức Thái Lan bóng đá việt nam tin bóng đá HLV Park Hang Seo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT