Quảng cáo

Báo Thái Lan nói về mục tiêu top 100 của HLV Park Hang Seo

Thứ năm, 12/10/2017 08:37 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Ngay sau khi HLV Park Hang Seo phát biểu sẽ đưa ĐT Việt Nam nằm trong top 100 FIFA, báo Thái Lan đã lập tức có 1 bài viết về mục tiêu rất mạo hiểm của thuyền trưởng Hàn Quốc.

Trong ngày chính thức trở thành tân thuyền trưởng ĐT Việt Nam, HLV Park Hang Seo khẳng định ông sẽ xây dựng lối chơi nhanh, ban bật làm kim chỉ nan. HLV Park Hang Seo cho hay: “Tôi luôn xây dựng các đội bóng hướng đến việc được tổ chức, có hệ thống và sự chuẩn bị kỹ lưỡng cho mọi diễn biến trận đấu. Tôi sẽ lựa chọn lối chơi ưa di chuyển, bóng ngắn và nhanh.

Để làm được điều này các cầu thủ phải tập trung, tinh thần tốt và kỷ luật. Tôi chú trọng vào nhịp chạm đầu tiên, khả năng quan sát trái-phải và trước-sau, cơ thể cơ động và chạy chỗ không bóng hợp lý của các cầu thủ. Tôi cũng chưa nhiều cơ hội tìm hiểu sâu về bóng đá Việt Nam, nhưng sau trận hôm qua, tuyển Việt Nam có nhiều điều phù hợp với triết lý bóng đá của tôi. Vào thời điểm này, tôi đặt mục tiêu sẽ đưa Việt Nam đến thứ 100 trên bảng vị trí FIFA.”

Việc HLV Park Hang Seo chính thức nhậm chức ở Việt Nam không chỉ nhận được sự quan tâm đặc biệt của giới truyền thông trong nước mà nó còn vấn đề được báo chí khu vực để ý. Trong một bài viết mới nhất trên Siam Sport, tờ báo Thái Lan đã có những nhận định và thứ hạng trong top 100 mà HLV Park Hang Seo đặt ra.

Tờ Siam Sport cho rằng, HLV Park Hang Seo khá mạo hiểm khi tự tin sẽ thay đổi toàn diện lối chơi cũng như thứ hạng của đội bóng đang xếp thứ 130 thế giới. Với lực lượng mà mình đang có, bóng đá Việt Nam khó có thể chuyển mình mạnh mẽ trong vòng 1 đến 2 năm.

Không đánh giá cao Việt Nam trong việc hướng đến thứ hạng 100 thế giới nhưng tờ Siam Sport cũng nhận định, với kinh nghiệm mà ông từng được làm việc tại World Cup hay các giải đấu khắc nghiệt tại Hàn Quốc sẽ giúp ích nhiều cho ông trong việc thay đổi và đưa ĐT Việt Nam hướng đến những thành công trong đấu trường khu vực.

VIDEO: Những chia sẻ đầu tiên về kế hoạch của tân HLV trưởng của ĐTVN
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Park Hang Seo. ĐT Việt Nam HLV Park Hang Seo nhậm chức Thái Lan bóng đá việt nam tin bóng đá
Xem thêm
TIN NỔI BẬT