Quảng cáo

HAGL 'chốt' xong thời điểm ra mắt HLV Hàn Quốc

Thứ tư, 11/10/2017 19:48 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Theo trưởng đoàn CLB HAGL, Nguyễn Tấn Anh thì vị HLV người Hàn Quốc sẽ ra mắt tại vòng 22 V.League.

HAGL đã 3 trận thua liên tiếp tại V.League và hiện đang xếp 12/14 trên bảng xếp hạng. Đội bóng phố Núi cũng bị loại sớm ở Cúp Quốc gia 2017. Những thất bại liên tiếp phần lớn trách nhiệm thuộc về HLV Nguyễn Quốc Tuấn, khi không thể có những phương án để cải thiện thành tích.

Choi Yun-kyum là HLV người Hàn Quốc đã dẫn dắt HAGL trong 3 mùa giải

Trước những sức ép của người hâm mộ, bầu Đức đã phải ra tay để giải quyết tình hình khó khăn hiện tại. Theo đó, trong chuyến công tác Hàn Quốc cùng lãnh đạo VFF để thương thảo với HLV Park Hang Seo, chủ tịch HAGL cũng đã tìm đội bóng phố Núi một thuyền trưởng mới.

Theo trưởng đoàn CLB HAGL ông Nguyễn Tấn Anh, HLV trưởng của HAGL những vòng đấu cuối V-League và mùa giải mới sẽ là HLV người Hàn Quốc từng nhiều lần dự World Cup. Chiến lược gia này sẽ ra mắt người hâm mộ HAGL ở vòng 22 V-League, khi đội bóng đến làm khách trên sân Tam Kỳ của Quảng Nam.

Nguyễn Tấn Anh chia sẻ: "Chúng tôi muốn thổi luồn sinh khí mới vào đội bóng. Việc thương lượng hợp đồng gần như xong xuôi, chỉ còn chút rắc rối về mặt thủ tục nên chúng tôi chưa thể nói gì lúc này. Tuy nhiên danh tính của HLV mới sẽ sớm được công bố. Đó là người giỏi hơn cả Choi Yun-kyum".

Choi Yun-kyum là HLV người Hàn Quốc đã dẫn dắt HAGL trong 3 mùa giải, giúp đội đạt sự ổn định trước khi bầu Đức quyết định đôn lứa U19 lên thi đấu ở V.League 2015. Năm nay chiến lược gia này còn dẫn dắt CLB Gangwon ở K.League nhưng đã từ chức vì thành tích bết bát của đội nhà.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Nguyễn Tấn Anh HLV Hàn Quốc V.League HAGL bóng đá Việt Nam tin bóng đá hot
Xem thêm
TIN NỔI BẬT