Quảng cáo

Lộ diện 3 cầu thủ được HLV Park Hang Seo chấm

Thứ năm, 12/10/2017 06:34 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Lộ diện 3 cầu thủ được HLV Park Hang Seo chấm ở trận thắng Campuchia; HAGL 'chốt' xong thời điểm ra mắt HLV Hàn Quốc… là tin tức bóng đá Việt Nam nổi bật ngày 12/10.

Lộ diện 3 cầu thủ được HLV Park Hang Seo chấm ở trận thắng Campuchia

Có mặt trên khán đài trong trận thắng của ĐT Việt Nam trước Campuchia, HLV Park Hang Seo liên tục ghi lại những điểm nhấn và các cầu thủ mà ông đánh giá cao nhất. Theo tiết lộ của 1 đại diện từ VFF, thuyền trưởng người Hàn Quốc đã khoang vùng 3 cầu thủ nổi bật nhất của tuyển Việt Nam ở trận đấu đó là Công Phượng,  Xuân Trường cùng Đoàn Văn Hậu.


Đây là điều không bất ngờ khi bộ 3 cầu thủ kể trên đều thi đấu rất hay, góp phần giúp ĐT Việt Nam đánh bại Campuchia tới 5 bàn không gỡ. Công Phượng,  Xuân Trường cùng Đoàn Văn Hậu đều rất trẻ, có kỹ thuật cá nhân rất hay, sẽ phù hợp với lối chơi ban bật, phối hợp nhóm như điều HLV Park Hang Seo hướng đến.

HAGL 'chốt' xong thời điểm ra mắt HLV Hàn Quốc

Theo trưởng đoàn CLB HAGL ông Nguyễn Tấn Anh, HLV trưởng của HAGL những vòng đấu cuối V-League và mùa giải mới sẽ là HLV người Hàn Quốc từng nhiều lần dự World Cup. Chiến lược gia này sẽ ra mắt người hâm mộ HAGL ở vòng 22 V-League, khi đội bóng đến làm khách trên sân Tam Kỳ của Quảng Nam.

Nguyễn Tấn Anh chia sẻ: "Chúng tôi muốn thổi luồn sinh khí mới vào đội bóng. Việc thương lượng hợp đồng gần như xong xuôi, chỉ còn chút rắc rối về mặt thủ tục nên chúng tôi chưa thể nói gì lúc này. Tuy nhiên danh tính của HLV mới sẽ sớm được công bố. Đó là người giỏi hơn cả Choi Yun-kyum".

Hoàng Văn Phúc: 'Công Phượng ích kỷ hợp lý'

Theo HLV Hoàng Văn Phúc, Công Phượng đã bớt rườm rà nhưng vẫn giữ chất riêng, sự ích kỷ cần có của một mẫu tiền đạo. Cách chơi hợp lý của tiền đạo xứ Nghệ góp phần vào chiến thắng của đội tuyển Việt Nam trước đội tuyển Campuchia.

“Những pha xử lý của Công Phượng bớt rườm rà, hợp lý hơn, phối hợp đập nhả tốt nhưng cậu ấy vẫn có những nét riêng. Có nhiều tình huống xử lý mạo hiểm song đó là sự mạo hiểm hợp lý. Một đội bóng cần có mẫu tiền đạo ích kỷ và quyết đoán như vậy,” HLV của Quảng Nam chia sẻ.

U19 Việt Nam tập trung cải thiện thể lực

Nhà cầm quân người Khánh Hòa phân tích rằng, để chuẩn bị cho các giải đấu tầm châu lục mà trước mắt là vòng loại U19 châu Á 2018 vào tháng 11 tới tại Đài Bắc Trung Hoa và muốn lặp lại những chiến tích đã làm được, thì U19 Việt Nam cần cải thiện cả về chuyên môn lẫn thể lực. Để có được điều đó, các cầu thủ cần một tinh thần ngoan cường. Vì thế, những bài tập này giống như một trận đấu mà họ buộc phải vượt qua.

 

Rõ ràng, U19 Việt Nam đang đề cao yếu tố kỷ luật và HLV Hoàng Anh Tuấn hoàn toàn có lý khi đưa ra giáo án không dễ nuốt để các học trò vượt ngưỡng. Liên quan đến lực lượng, U19 Việt Nam chỉ còn vài trường hợp dính chấn thương nhẹ, đó là Đặng Văn Tới và Bùi Hoàng Việt Anh, nhưng hai cầu thủ này sẽ sớm trở lại tập với cường độ cao.

Lộ diện 3 cầu thủ được HLV Park Hang Seo chấm ở trận thắng Campuchia; HAGL 'chốt' xong thời điểm ra mắt HLV Hàn Quốc… là tin tức bóng đá Việt Nam nổi bật ngày 12/10.

VIDEO: Những chia sẻ đầu tiên về kế hoạch của tân HLV trưởng của ĐTVN
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Park Hang Seo ĐT Việt Nam Công Phượng Xuân Trường Tuấn Anh Đoàn Văn Hậu tuyển Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT