Quảng cáo

Thống kê bất ngờ về bàn thắng của Công Phượng và Hồng Quân

Thứ tư, 11/10/2017 14:43 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Thống kê bất ngờ về bàn thắng của Công Phượng và Hồng Quân; HLV Park Hang Seo: Tôi không sợ khi dẫn dắt ĐT Việt Nam… là tin tức bóng đá VN nổi bật chiều 11/10.

Thống kê bất ngờ về bàn thắng của Công Phượng và Hồng Quân

Bàn thắng ở phút 76 trong trận đấu giữa ĐTVN và Campuchia tại SVĐ Mỹ Đình có ý nghĩa rất quan trọng đối với tiền đạo Nguyễn Công Phượng. Bởi lẽ, đây là lần đầu tiên tiền đạo thuộc biên chế HAGL ghi bàn trong một trận đấu chính thức của ĐTVN.

Công Phượng từng được khoác áo ĐTVN ở không ít các giải đấu chính thức như AFF Cup 2016, Vòng loại World Cup 2018 và Vòng loại Asian Cup 2019. Thống kê chỉ ra rằng, tính đến thời điểm "xé lưới" thủ môn Sou Yaty trong trận đấu ngày hôm nay, tiền đạo HAGL đã chấm dứt quãng thời gian 470 phút "tịt ngòi" trong màu áo Tuyển ở các trận đấu chính thức. Với Hồng Quân, bàn thắng ở những phút cuối cùng giúp tiền đạo này giải toả cơn khát bàn thắng sau 900 ngày tịt ngòi ở ĐTVN.

HLV Park Hang Seo: Tôi không sợ khi dẫn dắt ĐT Việt Nam

"Trở thành HLV bất cứ đội nào cũng nguy hiểm, áp lực. Tuy nhiên, tôi có kinh nghiệm lâu năm trong việc huấn luyện các đội bóng. Tôi không cảm thấy lo lắng hay sợ hãi khi nhận lời làm HLV trưởng ĐTQG Việt Nam", HLV Park Hang Seo chia sẻ.

Bản hợp đồng giữa HLV Park Hang Seo và Liên đoàn bóng đá Việt Nam có thời hạn 2 năm. Trước ông Park Hang Seo đã có nhiều nhà cầm quân nước ngoài đến Việt Nam làm việc nhưng đều không thành công, kết thúc sớm nhiệm kỳ của mình. Tuy nhiên, ông thầy người Hàn Quốc thể hiện sự tin khi cho rằng mình sẽ hoàn thành tốt công việc cũng như mục tiêu mà VFF giao phó trong 2 năm dẫn dắt ĐTVN.

B.Bình Dương tái hợp với thủ môn Trần Đức Cường

“Người gác đền” Trần Đức Cường đã tái ký hợp đồng với B.BD, mọi chi phí liên quan không được tiết lộ. Đức Cường được đào tạo tại lò SLNA, nhưng không thể cạnh tranh với những đàn anh ở thời điểm đó như Thế Anh, Hồng Sơn nên được chuyển nhượng cho SHB Đà Nẵng (2003-2010). Sau đó, anh chuyển đến Hòa Phát Hà Nội, CLB Hà Nội. Thủ môn sinh năm 1985 từng cùng U23 Việt Nam giành HCB SEA Games 2005 và góp mặt trong thành phần ĐT Việt Nam giành chức vô địch AFF Suzuki Cup 2008.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Việt Nam Bóng đá Việt Nam Công Phượng Mạc Hồng Quân ĐT Việt Nam Campuchia HLV Park Hang Seo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo