Quảng cáo

HLV Park Hang Seo nhận ra điểm yếu của VN trước Campuchia

Thứ tư, 11/10/2017 11:02 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Chiến lược gia người Hàn Quốc đã có những chia sẻ về trận thắng đậm đà của ĐT Việt Nam trước ĐT Campuchia trên sân Mỹ Đình.

Chia sẻ về cảm nghĩ của mình trong ngày đầu tiên sang Việt Nam, HLV Park Hang Seo cho biết ông rất vui và hạnh phúc khi trở thành HLV trưởng ĐTQG, U23 và Olympic QG. Ông bày tỏ hi vọng sẽ nhận được sự ủng hộ của người hâm mộ, của truyền thông báo chí và gặt hái được những thành công trong cương vịmới,qua đó đóng góp cho sự phát triển của bóng đá Việt Nam.

Trả lời câu hỏi về những áp lực mà mình gặp phải khi nhận lời mời của VFF, HLV Park Hang Seo cho biết: “Trở thành huấn luyện viên của bất kỳ đội bóng nào cũng là một thử thách. Dù vậy với kinh nghiệm của bản thân, tôi tự tin khi dẫn dắt đội tuyển Việt Nam.”

Đánh giá về trận thắng của ĐT Việt Nam trước Campuchia, HLV Park Hang Seo nhận định: “Tôi gửi lời chúc mừng đến HLV Mai Đức Chung cùng các cộng sự. Đây là chiến thắng đẹp của các cầu thủ. Dù vậy tôi vẫn chưa hài lòng với những đường chuyển mang tính quyết định của đội chủ nhà.

Ngoài ra, những đường tấn công của Campuchia đơn giản nhưng nó áp sát khung thành tuyển Việt Nam quá nhanh. Tôi sẽ có những thay đổi khi chính thức nắm quyền. Ở trận đấu sắp tới của tôi, do không còn nhiều thời gian nên chúng ta sẽ phải nỗ lực hết mình để thu về kết quả thuận lợi nhất.”

Nói về lối chơi mà ông sẽ áp dụng với ĐT Việt Nam, HLV Park Hang Seo khẳng định: “Tôi sẽ cho đội bóng chơi bóng ngắn, luân chuyển liên tục. Ở một số trận đấu cụ thể có thể sử dụng bóng dài nhưng cơ bản, Việt Nam sẽ tận dụng kỹ thuật cá nhân của cầu thủ, chơi ban bật để áp sát khung thành đối phương.

Khi tôi theo dõi trận đấu giữa Việt Nam và Campuchia, tôi tự tin sẽ sử dụng những nhân tố mà chúng ta đang có để áp dụng triết lý tôi hướng đến. Dù trận đấu ngày hôm qua bị ảnh hưởng nhiều vì trời mưa, sân trơn nhưng rõ ràng cầu thủ Việt Nam có tố chất rất tốt. Tôi hy vọng sẽ nhận được sự góp ý từ HLV Mai Đức Chung cũng như các chuyên gia bóng đá Việt Nam.”

Kết thúc cuộc họp báo, HLV Park Hang Seo khẳng định với kinh nghiệm chơi bóng cũng như dẫn dắt các câu lạc bộ Hàn Quốc, ông tự tin đưa bóng đá Việt Nam nằm trong top 100 đội bóng mạnh nhất thế giới.

Highlights: Việt Nam 5-0 Campuchia (Vòng loại Asian Cup 2019)
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Park Hang Seo ĐT Việt Nam HLV Park Hang Seo dẫn dắt Việt Nam Campuchia HLV Mai Đức Chung
Xem thêm
TIN NỔI BẬT