Quảng cáo

GĐ kỹ thuật HAGL muốn hợp tác tốt cùng HLV Park Hang Seo

Thứ sáu, 13/10/2017 07:59 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - GĐ kỹ thuật HAGL muốn hợp tác tốt cùng HLV Park Hang Seo; U19 Việt Nam xuất sắc cầm hòa U21 Viettel… là tin tức bóng đá Việt Nam nổi bật sáng ngày 13/10.

GĐ kỹ thuật HAGL muốn hợp tác tốt cùng HLV Park Hang Seo

Chiều 12/10, Chung Hae-seong ký hợp đồng ghi nhớ làm Giám đốc kỹ thuật (GĐKT) cho CLB HAGL với thời hạn 2 năm. Đây là HLV Hàn Quốc thứ 2 sang làm việc tại Việt Nam chỉ trong thời gian ngắn. Trước đó một ngày, Park Hang-seo đã ra mắt truyền thông Việt Nam với tư cách HLV trưởng ĐTQG Việt Nam.

Trong cuộc phỏng vấn đầu tiên sau khi ký hợp đồng với HAGL, ông Chung cho biết sẽ thường xuyên liên lạc với người đồng nghiệp tại ĐTVN. Ông nói: “Tất nhiên tôi sẽ nói chuyện với ông ấy khi sang Việt Nam. Là HLV chuyên nghiệp, tôi sẽ hợp tác tốt với HLV ĐTQG và cố gắng giúp đỡ bóng đá Việt Nam. Bên cạnh đó, tôi cũng muốn nâng cao vị thế bóng đá của Hàn Quốc tại đây”.

Báo chí Hàn Quốc: HLV Park Hang Seo sẽ đưa ĐTVN vươn tầm châu lục

U19 Việt Nam xuất sắc cầm hòa U21 Viettel

Với dàn cầu thủ đồng đều và được đánh giá cao hơn khi đã trải qua những giải đấu lớn, nhỏ cùng nhau, nên U21 Viettel là đội nắm giữ gần như hoàn toàn thế trận. Nhưng phải đến cuối hiệp 1, cựu tuyển thủ U20 Việt Nam là Dương Văn Hào mới có thể đưa U21 Viettel vươn lên dẫn trước 1-0 sau cú dứt điểm đầy chuẩn xác.

Sang hiệp hai, U19 Việt Nam làm mới đội hình với sự góp mặt của các cầu thủ chưa thi đấu trong hiệp 1. Các học trò của HLV Hoàng Anh Tuấn cũng mạnh dạn đẩy nhanh tốc độ trong các pha phối hợp cũng như tổ chức dâng cao đội hình để gây sức ép bên phần sân U21 Viettel. Sau rất nhiều nỗ lực, đến phút 87, U19 Việt Nam mới tìm được bàn gỡ hòa 1-1 sau pha lập công của Lê Minh Bình. Đây cũng là tỷ số cuối cùng của trận đấu.

Quảng Nam FC “ẵm” trọn danh hiệu tháng 9

Kể từ sau khi V-League 2017 trở lại sau SEA Games 29 vào tháng 9, thầy trò HLV Hoàng Văn Phúc đang duy trì được chuỗi thành tích và phong độ ấn tượng tại V-League khi giành cả 3/4 chiến thắng trước các đối thủ của mình. Trong đó có hai trận thắng quan trọng trước FLC Thanh Hóa và Hải Phòng để vươn lên top đầu bảng xếp hạng.

Những nỗ lực của đội bóng xứ Quảng đã được VPF và khán giả ghi nhận khi 3 danh hiệu là CLB xuất sắc nhất, HLV xuất sắc nhất nhất đều thuộc về họ. Bên cạnh đó, đội trưởng Đinh Thanh Trung còn “ẵm” luôn danh hiệu cầu thủ nhất tháng 9.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Park Hang Seo bong da bong da viet nam hagl bong da v-league tin tuc bong da GĐKT HAGL
Xem thêm
TIN NỔI BẬT