Quảng cáo

Casillas lập kỷ lục vô tiền khoáng hậu ngày gặp lại Mourinho

Thứ tư, 30/09/2015 08:44 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Được đá chính trong trận đấu giữa Porto và Chelsea giúp Iker Casillas trở thành cầu thủ có nhiều trận nhất ở Champions League với 152 lần, nhiều hơn 1 trận so tiền vệ Xavi.

VIDEO: Casillas cứu thua xuất thần khiến HLV Mourinho 'đứng hình'

Không được trọng dụng ở Real Madrid buộc Iker Casillas phải phiêu dạt sang Bồ Đào Nha để đầu quân cho Porto. Có người đã tiếc cho Iker Casillas nhưng rõ ràng trong màu áo mới, thủ thành Tây Ban Nha có cơ hội ra sân thường xuyên để phá những kỷ lục trước đó.

Ra sân trong trận đấu giữa Porto và Chelsea đã giúp Iker Casillas soán ngôi người đồng đội cũ ở ĐT Tây Ban Nha là Xavi Hernandez trở thành cầu thủ có nhiều trận nhất ở Champions League với 152 lần.

Casillas, Casillas lập kỷ lục, Casillas lập kỷ lục ở Champions League, Casillas và Mourinho, Porto 2-1 Chelsea, cầu thủ có nhiều trận nhất ở Champions League

Casillas động viên Costa sau trận đấu

Dù không còn đỉnh cao phong độ nhưng Iker Casillas vẫn cho thấy tài năng xuất chúng với những pha cứu thua vô cùng đẹp mắt. Những Diego Costa, Pedro Rodríguez hay Cesc Fàbregas liên tục có những pha dứt điểm hiểm hóc nhưng đều không thể đánh bại được Casillas.

Thắng lợi 2-1 của Porto trước Chelsea có công đóng góp rất lớn của thủ thành người Tây Ban Nha và càng tuyệt vời hơn khi đó lại là chiến thắng trước chính đội bóng của HLV Mourinho, người liên tục đày ải anh lên băng ghế dự bị khi cả 2 còn làm việc tại Real Madrid.

Dù có trận đấu tốt và lập kỷ lục mới nhưng Casillas vẫn lên tiếng xin lỗi BHL và CĐV Porto về bàn thua của đội. Thủ thành này cho hay: “Đáng lẽ tôi đã phải làm tốt hơn trong tình huống mà Willian ghi bàn nhưng đáng tiếc là tôi lại không thấy bóng vì hàng rào chắn tầm nhìn. Tôi là người phải chịu trách nhiệm chính cho bàn thua đó.

May sao đội bóng vẫn giành chiến thắng. Các CĐV nơi đây luôn rất tuyệt vời và không khí thì ngày càng trở nên cuồng nhiệt hơn. Điều đó giúp cho kết quả các trận đấu của đội bóng tại sân đấu này luôn rất tốt.”

Năm nay 34 tuổi nhưng việc liên tiếp có những màn tỏa sáng gần đây, Iker Casillas hứa hẹn sẽ còn kéo dài kỷ lục của mình và gặt hái thêm nhiều danh hiệu cùng Porto.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Casillas Casillas lập kỷ lục Casillas lập kỷ lục ở Champions League Casillas và Mourinho Porto 2-1 Chelsea cầu thủ có nhiều trận nhất ở Champions League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT