Quảng cáo

Arsenal nhận thất bại thứ 2 liên tiếp ở Champions League

Thứ tư, 30/09/2015 06:02 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Được thi đấu trên sân nhà Emirates nhưng các cầu thủ Arsenal đã có một trận đấu bạc nhược và đón nhận thất bại 2-3 trước Olympiakos. Đây là trận thua thứ 2 liên tiếp của Pháo thủ.

Video bàn thắng: Arsenal 2-3 Olympiakos (Champions League)

Trước khi đón tiếp Olympiakos ở lượt trận thứ hai bảng F Champions League diễn ra trên sân nhà Emirates, huấn luyện viên (HLV) Wenger tuyên bố Arsenal phải giành chiến thắng.

Các học trò của HLV Wenger có quyết tâm và tinh thần hưng phấn rất cao. Họ mới giành chiến thắng 5-2 trước Leicester City ở vòng 7 Premier League cuối tuần trước.

Ngay sau tiếng còi khai cuộc của trọng tài, các cầu thủ Arsenal lao lên tấn công nhằm tìm kiếm bàn mở tỷ số. Tuy nhiên các học trò của HLV Wenger gặp nhiều khó khăn trước hàng thủ rất khoa học của Olympiakos.

Chamberlain rồi Walcott có rất nhiều cơ hội bắn phá khung thành đội khách nhưng sự vô duyên cùng thiếu chính xác khiến họ chưa thể có được điều mình muốn.

Arsenal 2-3 Olympiacos, Tỷ số Arsenal 2-3 Olympiacos, Kết quả Arsenal 2-3 Olympiacos, Tỷ số trận đấu Arsenal 2-3 Olympiacos, kết quả trận đấu Arsenal 2-3 Olympiacos

Olympiakos xuất sắc đánh bại Arsenal ngay tại Emirates

Tấn công mà không ghi được bàn thắng đã khiến Arsenal phải trả giá. Phút 33, khi không một ai để ý đến Felipe Pardo, để tiền đạo này tung ra cú sút từ mép vòng cấm, hạ thủ môn David Ospina, mở tỷ số.

Dẫu vậy niềm vui của các cầu thủ cũng như CĐV đội khách không được lâu. Chỉ 2 phút sau, Arsenal gỡ hòa 1-1 nhờ công của Theo Walcott với một pha dứt điểm không quá hiểm hóc.

Băng xuống đón đường chọc khe của Sanchez, Theo Walcott bình tĩnh dứt điểm chân phải ghi bàn cho “Pháo thủ”. Thủ môn Roberto chạm tay vào bóng, nhưng không thể cứu thua cho Olympiakos.

Khi hàng công đã nổ súng thì hàng thủ lại mắc sai lầm. Ở những phút cuối của hiệp 1, David Ospina mắc sai lầm nghiêm trọng trong bàn thua thứ hai của Arsenal khi bắt không dính để bóng qua vạch vôi rồi lòng ngóng biếu không Olympiakos bàn nâng tỷ số lên 2-1.

Nỗ lực tấn công giúp Arsenal gỡ hòa 2-2 ở phút 65. Từ pha treo bóng vào bên cánh phải của Theo Walcott, Alexis Sanchez bay người đánh đầu ghi bàn cho đội chủ nhà. Thế nhưng ngay sau đó, Olympiakos nâng tỷ số lên 3-2. Từ đường chuyền vào bên cánh phải của Felipe Pardo, bóng trúng chân Alfred Finnbogason đi vào lưới trước sự bất lực của thủ môn David Ospina.

Sau 2 lượt trận, Arsenal chưa có điểm nào khi thua 2 trận liên tiếp. Khả năng vượt qua vòng bảng của thầy trò huấn luyện viên Wenger thực sự khó khăn.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Arsenal 2-3 Olympiacos Tỷ số Arsenal 2-3 Olympiacos Kết quả Arsenal 2-3 Olympiacos Tỷ số trận đấu Arsenal 2-3 Olympiacos kết quả trận đấu Arsenal 2-3 Olympiacos
Xem thêm
TIN NỔI BẬT