Quảng cáo

Alexis Sanchez lập đại công, Arsenal vượt ải Leicester City

Thứ bảy, 26/09/2015 22:46 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Leicester đã không còn là hiện tượng của giải sau khi để thua tan tác 2-5 trước đối thủ đến từ London Arsenal FC.

Video bàn thắng: Leicester City 2-5 Arsenal (Vòng 7 - Ngoại hạng Anh)

Leicester đã không còn là hiện tượng của giải sau khi để thua tan tác 2-5 trước đối thủ đến từ London Arsenal FC.

Sanchez đã tỏa sáng đúng lúc với cú hat-trick giúp Pháo thủ giành thắng lợi 5-2 trước Leicester

Phải trải qua giai đoạn khó khăn sau khi liên tiếp thất bại trước Dinamo Zagreb và Chelsea, tuy nhiên thầy trò Wenger đã tìm lại mạch chiến thắng với thắng lợi 2-1 quan trọng trước Gà trống Tottenham tại Cup Liên đoàn Anh. Phải làm khách trên sân King Power của 'ngựa ô' Leicester đang vững vàng ở Top 4 NHA là một thử thách khá khó khăn cuối tuần này, tuy nhiên các pháp thủ đã làm khá tốt điều đó.

Mặc dù phải nhận ngay 'gáo nước lạnh' từ bản thắng của Vardy ở phút thứ 13, tuy nhiên Arsenal đã có cú ngược dòng khá ngoạn mục sau pha gỡ hòa của Theo Walcott. Sự tự tin và bình tĩnh đã giúp các Pháo thủ liên tiếp có được các bàn thắng ở cuối hiệp 1 và trong hiệp 2 để mang về Emirates 3 điểm sau kết quả chung cuộc 5-2.

Trong khi đó, thầy trò Claudio Ranieri đã kết thúc khoảng thời gian hạnh phúc tại giải Ngoại hạng với khởi đầu như mơ và chuổi 6 trận bất bại kể từ đầu mùa giải.

Đội hình xuất phát:

Leicester: Schmeichel, De Laet, Huth, Morgan, Schlupp, Mahrez, Kante, Drinkwater, Albrighton, Okazaki, Vardy.

Arsenal: Cech, Bellerin, Mertesacker, Koscielny, Monreal, Flamini, Cazorla, Ramsey, Ozil, Sanchez, Walcott.

 

 

Nhấn F5 để cập nhật liên tục...

90+3': Giroud đệm bóng cận thành khép lại chiến thắng đậm đà đầu mùa giải cho The Gunners

89': Vardy có bàn thắng thứ hai, rút ngắn tỷ số xuống còn 2-4 cho đội chủ nhà Leicester City

81': Hat-trick cho Alexis Sanchez. 4-1 dành cho các vị khách Arsenal

58': VÀO....OOO: 3-1 cho Arsenal và người lập công vẫn là A.Sanchez sau đường kiến tạo tinh tế của Mesut Ozil

33': Tỷ số đã là 2-1 cho vị khách Arsenal sau pha chớp thời cơ của A. Sanchez

17': 1-1 cho Pháo thủ sau pha dứt điểm tinh tế của Walcott

13': Jamie Vardy (Leicester City) sút chân phải vào góc thấp bên phải khung thành từ một góc rất hẹp từ đường chuyền bóng của Daniel Drinkwater

1': Trận đấu giữa Leicester và Arsenal bắt đầu

>>> Tình hình lực lượng

Leicester: Nathan Dyer chưa thể trở lại do chấn thương đầu gối.Trong khi đó, Matthew James cũng chưa bình phục chấn thương, người đá thế cho anh nhiều khả năng sẽ là Marc Albrighton

Arsenal: Jack Wilshere, Tomas Rosicky và Danny Welbeck sẽ vắng mặt vì chấn thương dài hạn. Francis Coquelin sẽ không thể ra sân do chấn thương đầu gối, nhiều khả năng Mathieu Flamini sẽ tiếp tục được tin tưởng. Per Mertesacker sẽ trở lại sau chấn thương do Gabriel dính án treo giò 1 trận đấu.

>>> Đội hình dự kiến

Leicester (4-4-2): Schmeichel; Schlupp, Huth, Morgan, Laet; Albrighton, Kanté, Drinkwater, Mahrez;Vardy, Okazaki

HLV Claudio Ranieri: "Chúng tôi đã sẵn sàng cho trận đấu gặp Arsenal, nhưng họ là một đội bóng thông minh và rất nhanh. Họ chiến đấu để nhắm tới chức vô địch. Để đánh bại Arsenal, chúng tôi phải có một trận đấu hoàn hảo. Họ không có điểm yếu nhưng ngay cả khi họ có, tôi sẽ không nói với bạn vào lúc này."

Arsenal (4-2-3-1): Cech, Monreal, Mertesacker, Koscielny, Bellerín, Cazorla, Flamini, Sánchez, Özil, Ramsey, Walcott

HLV Arsene Wenger: "Bạn sẽ không bao giờ quên những thất bại, những vết sẹo vẫn còn mãi. Đó là những kỷ niệm của của tôi với Claudio. Ông ấy đã cống hiến rất nhiều cho bóng đá và Chelsea là CLB đã hưởng lợi từ điều đó với những Lampard, Terry, Desailly, Gallas... Trận đấu tới sẽ rất khó khăn khi mật độ các trận đấu hiện tại là khá dày đặc."

Trọng tài: Craig Pawson

Sân vận động: King Power (sức chứa 32.262 người)

Link sopcast Leicester vs Arsenal, Link xem trực tiếp Leicester vs Arsenal, Link xem Leicester vs Arsenal,link xem leicester vs arsenal,link xem premier league,kết quả Leicester vs Arsenal,video bàn thắng Leicester vs Arsenal,kết quả vòng 7 NHA,tỷ số vòng 7 NHA,truc tiep bong da, trực tiếp Leicester vs Arsenal, Đội hình ra sân Leicester vs Arsenal


Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ket qua Leicester 2-5 Arsenal cap nhat ti so Leicester 2-5 Arsenal cap nhat ket qua Leicester 2-5 Arsenal ti so Leicester 2-5 Arsenal video clip ban thang Leicester 2-5 Arsenal
Xem thêm
TIN NỔI BẬT