Quảng cáo

HLV Mourinho nhận thất bại trong ngày trở lại chốn xưa

Thứ tư, 30/09/2015 06:28 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Dù đặt rất nhiều quyết tâm nhưng HLV Mourinho đã không thể tạo được bất ngờ trong ngày trở lại Estadio do Dragao, để rồi ngậm ngùi chịu thất bại với tỷ số 1-2.

Video bàn thắng: Porto 2-1 Chelsea (Bảng G Champions League)

Chelsea của Mourinho đang trong giai đoạn vô cùng khó khăn. Trước chuyến làm khách trên sân Estadio do Dragao của Porto ở lượt trận thứ hai bảng G Champions League, The Blues chưa thể thoát khỏi khó khăn.

Đội bóng này vất vả mới có trận hòa 2-2 trên sân của Newcaste ở vòng 7 Premier League diễn ra cuối tuần trước. Sau khi chỉ trích các học trò thiếu động lực chiến đấu, huấn luyện viên (HLV) Jose Mourinho gây bất ngờ khi quyết định để Terry, Matic, Hazard trên băng ghế dự bị.

Porto 2-1 Chelsea, Tỷ số Porto 2-1 Chelsea, kết quả Porto 2-1 Chelsea, Tỷ số trận đấu Porto 2-1 Chelsea, kết quả trận đấu Porto 2-1 Chelsea, Champions League

HLV Mourinho ngồi thẫn thờ trên băng ghế huấn luyện

Với Ivanovic, dù được HLV Mourinho trao cho tấm băng đội trưởng nhưng anh đã có một ngày thi đấu đáng quên. Sự chậm chạp cùng thể lực không đảm bảo khiến hậu vệ này thường xuyên là người thất bại trong những pha tranh chấp và bàn thua đầu tiên mà Chelsea phải nhận xuất phát từ cánh của Ivanovic.

Willian sau đó gỡ hòa từ một cú sút phạt đẹp mắt nhưng chưa đù giúp Chelsea thoát khỏi trận thua đầu tiên ở Champions League. Maicon đánh đầu ấn định tỷ số từ tình huống phạt góc.

Thất bại 1-2 trước Porto khiến Chelsea rơi xuống vị trí thứ 3 tại bảng G. Trong trận còn lại ở bảng này, Dynamo Kyiv đánh bại Maccabi Tel Aviv với tỷ số 2-0. Sau 2 lượt trận, Dynamo Kyiv cùng có 4 điểm như Porto nhưng xếp trên nhờ hiệu số bàn thắng bại tốt hơn (+2 so với +1).

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Porto 2-1 Chelsea Tỷ số Porto 2-1 Chelsea kết quả Porto 2-1 Chelsea Tỷ số trận đấu Porto 2-1 Chelsea kết quả trận đấu Porto 2-1 Chelsea Champions League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT