Quảng cáo

Porto vs Chelsea: Áp lực bủa vây - 1h45, 30/9

Thứ ba, 29/09/2015 20:02 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Chuyến làm khách trước Porto tại vòng bảng Champions League sắp tới hứa hẹn nhiều khó khăn đối với Chelsea. Riêng cá nhân Jose Mourinho, ông cần có chiến thắng để giải tỏa áp lực.

>> Link xem trực tiếp Porto vs Chelsea

>> Link sopcast Porto vs Chelsea

VIDEO: Pha ghi bàn đẳng cấp của 'Messi nữ Hàn Quốc' cho đội nữ Chelsea

Ngày về không đơn giản của Mourinho

Porto chính là nơi đã gây dựng tên tuổi của Jose Mourinho, mùa giải 2003/04 ông đã dẫn dắt đội bóng giành cú đúp danh hiệu khi lên ngôi vô địch quốc gia Bồ Đào Nha và UEFA Champions League. Đó là chuyện cách đây 11 năm trước, lần trở về Dragao lần này ông mang nặng áp lực và để giải tỏa mọi vấn đề 'Người đặc biệt' phải đánh bại đội bóng cũ để mang về 3 điểm trọn vẹn cho Chelsea.

Porto vs Chelsea, du doan ti so Porto vs Chelsea, du doan ket qua Porto vs Chelsea, truc tiep Porto vs Chelsea, truc tiep Porto vs Chelsea, truoc tran Porto vs Chelsea, cap nhat truc tiep Porto vs Chelsea

Chuyến đi dễ về khó của Chelsea tại Dragao

Trước ngày trở lại 'mái nhà xưa', HLV Jose Mourinho đối mặt với khá nhiều áp lực. Tương lai của ông đang được đặt một dấu hỏi lớn, đặc biệt là sau trận hòa thất vọng 2-2 gần đây nhất của Chelsea trước Newcastle. Để vượt qua được 'vật cản' Porto, HLV Mourinho phải có những tính toán thật kỹ càng. Chelsea được đánh giá cao hơn, thế nhưng đội hình hiện tại của họ đang gặp nhiều bất ổn khi hàng loạt các trụ cột như Costa, Hazard, Cesc hay Matic... mất phong độ.

Hiểm địa Dragao

Thành tích gần đây của Porto không quá ấn tượng, thế nhưng mỗi khi được chơi trên sân nhà họ lại thể hiện đẳng cấp vượt trội hơn hẳn. Trong năm 2015 này, đội bóng Bồ Đào Nha đang sở hữu chuỗi 17 trận liên tiếp bất bại trên sân nhà, trong đó có tới 16 chiến thắng. Thống kê này cho thấy sức mạnh hoàn toàn khác của Porto khi được chơi tại thánh địa Dragao, ngay cả ông lớn của Bundesliga là Bayern Munich cũng từng gục ngã tại 'hang rồng' với tỉ số 1-3.

Những thông tin trên là để cảnh báo Chelsea, họ cần phải hết sức tập trung ở cuộc đối đầu với Porto lần này. Ở trận đấu trước tại vòng bảng Champions League thầy trò HLV Mourinho đã có chiến thắng đậm trước Maccabi Tel-Aviv, nhưng đó chỉ là một đội bóng nhỏ so với Porto.

Trận đấu giữa Porto vs Chelsea diễn ra lúc 1h45 rạng sáng mai (30/9), mời quý vị đón xem!

Lực lượng:

Porto: Khả năng ra sân của Yacine Brahimi còn bỏ ngỏ

Chelsea: Courtois chấn thương

Thông tin xung quanh

17. Porto đã có chuỗi 17 trận bất bại trên sân nhà liên tiếp.

0. Porto cũng là đội bóng chưa để thua trên sân nhà tính từ năm 2012.

3. Chelsea toàn thắng ở cả 3 cuộc đối đầu gần nhất.

2. Đây là lần thứ 3 Mourinho cùng với Chelsea quay trở lại Dragao thuộc khuôn khổ Champions League, trước đó các vị khách không thể thắng.

Đội hình dự kiến

Porto: Casillas, Pereira, Maicon, Marcano, Layun, Không bao giờ, Andre, Imbula, Corona, Aboubakar, Brahimi

Chelsea: Begovic, Ivanovic, Cahill, Terry, Azpilicueta, Matic, Fabregas, Willian, Oscar, Hazard, Costa,

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Porto vs Chelsea trước trận Porto vs Chelsea The Blues Champions League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT