Quảng cáo

BTC AFF Cup 2016 nhắc nhở đội tuyển Việt Nam

Thứ sáu, 18/11/2016 21:32 PM (GMT+7)

Ban tổ chức AFF Cup 2016 đã có những nhắc nhở với đội tuyển Việt Nam về những quy định bắt buộc trong khoản đồng phục mà các đội bóng tham dự giải phải tuân thủ.

Chiều nay (18/11), BTC sân Thuwunna đã mở cửa cho các đội lần lượt vào tập làm quen. Các cầu thủ cũng như BHL tỏ ra vui mừng vì được tập luyện trên sân đấu có mặt cỏ tốt hơn. Đặc biệt khi trở lại sân mà toàn đội đã từng đăng quang tại giải Tứ hùng cách đây không lâu nên các cầu thủ đều tỏ ra rất hào hứng.

BTC yêu cầu tuyển Việt Nam không mặc áo có logo quảng cáo. Ảnh - NLĐ

Cũng trong buổi tập chiều nay một khúc mắc đã xảy ra giữa ban tổ chức giải và tuyển Việt Nam. Cụ thể, nhận thấy nhiều tuyển thủ mặc trang phục có quảng cáo cho một số nhà tài trợ của tuyển Việt Nam như Z.Com , Yanmar, BTC AFF Cup đã đến gặp lãnh đạo đội tuyển để nhắc nhở.

Chia sẻ trên tờ Người lao động, trợ lý HLV Dương Minh Ninh chia sẻ: “Theo quy định của AFF Suzuki Cup, trang phục của các đội tuyển không được gắn logo các hãng tài trợ, trừ logo của hãng trang phục. Sau khi nhắc nhở, hai buổi tập gần đây vẫn còn một số tuyển thủ mặc trang phục có gắn logo tài trợ khi di chuyển nên BTC họ lại tiếp tục phàn nàn”

Trợ lý HLV Dương Minh Ninh còn cho biết, BTC sẽ chỉ nhắc nhở lại một lần nữa để các cầu thủ nhớ. "Vi phạm quy định một hai lần họ nhắc nhở nhưng lần này họ cho biết sẽ phạt tiền. Không chỉ khi tập luyện hay thi đấu, kể cả lúc di chuyển mà mặc đồ không đúng quy định vẫn sẽ bị phạt".

 

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng