Quảng cáo

Tin tức bóng đá Việt Nam nổi bật ngày 18/11

Thứ sáu, 18/11/2016 14:37 PM (GMT+7)
A A+

HLV Miura bất ngờ lên tiếng nói về ĐT Việt Nam ở AFF Cup 2016; Nhiều tuyển thủ Malaysia tự tin đối đầu Việt Nam và Myanmar… là những thông tin đáng chú ý của bóng đá Việt Nam ngày 18/11.

HLV Miura bất ngờ lên tiếng nói về ĐT Việt Nam ở AFF Cup 2016

Trong một chương trình truyền hình ở Nhật Bản, nhà cầm quân này đã có nhiều chia sẻ liên quan tới ĐT Việt Nam sẽ thi đấu ở AFF Cup 2016. HLV Miura tin tưởng vào cơ hội tiến sâu của ĐT Việt Nam: "Theo tôi, ĐT Việt Nam ít nhất cũng phải vào tới bán kết. Trong bóng đá có nhiều may rủi, nếu may mắn họ có thể vô địch. Trình độ của các đội ở Đông Nam Á không quá chênh lệch, riêng ĐT Việt Nam và Thái Lan thì nằm ở top trên ở thời điểm hiện tại".

Tin tức bóng đá Việt Nam, Bóng đá Việt Nam, ĐT Việt Nam, AFF Cup 2016, Lịch thi đấu AFF Cup 2016

HLV Miura tin ĐT Việt Nam của HLV Hữu Thắng sẽ chơi tốt ở AFF Cup 2016

Khi được hỏi về lối chơi mà HLV Hữu Thắng đang áp dụng so với thời của mình, HLV Miura cho hay: "Mỗi nhà cầm quân có một triết lý khác nhau, vì thế những con người cũng sẽ khác để phục vụ cho lối chơi ấy".

Ông Miura cũng vẫn rất ấn tượng và đặc biệt dành nhiều lời khen ngợi cho tiền đạo Công Vinh: "Dù ở tuổi 31 nhưng Công Vinh vẫn là tiền đạo nguy hiểm nhất của ĐT Việt Nam hiện nay. Cậu ta có lối sinh hoạt và tác phong tập luyện không thể chê vào đâu được, các cầu thủ cần nhìn vào tấm gương đó để học tập".

Tuyển thủ Malaysia tự tin đối đầu Việt Nam và Myanmar

Darren Lok, cầu thủ sinh ra tại Anh mới nhập quốc tịch Malaysia bày tỏ sự háo hức trước thềm giải đấu AFF Cup đầu tiên của mình. Anh thừa nhận mình sẽ phải đối mặt với nhiệm vụ rất nặng nề ở giải đấu lần này.

"Tôi chưa bao giờ tham dự giải đấu này" - Lok nói trên ESPN FC. "Tôi chơi bóng ở Anh và mới nhập quốc tịch Malaysia, đó là tất cả những gì tôi có thể nói về mình. Dù mới hòa nhập với các đồng đội nhưng tôi cảm thấy rất sẵn sàng, chúng tôi như một thể thống nhất. Mục tiêu của tôi bây giờ là ra sân đá chính càng nhiều càng tốt. Sẽ thật hạnh phúc khi thi đấu ở Yangon và mang lại những chiến thắng".

HLV Phạm Minh Đức triệu tập một cầu thủ HAGL lên tuyển U21 Việt Nam

Trong số 23 cầu thủ của đợt triệu tập lần này, BHL đã gọi lên 1 ngôi sao của HAGL là cầu thủ Nguyễn Văn Toàn ở vị trí thi đấu tiền vệ. Tuy nhiên, cầu thủ này sẽ không tập trung cùng toàn đội. Hiện tại, chân sút gốc Hải Dương đang cùng ĐT Việt Nam chuẩn bị thi đấu tại AFF Cup và chỉ có thể về Việt Nam khi kết thúc giải đấu.

Việc Văn Toàn được gọi lên ĐT U21 Việt Nam cũng khiến giới chuyên môn đặt ra những câu hỏi rằng liệu U21 HAGL có chấp nhận nhả người. Với mục tiêu bảo vệ chức vô địch U21 Quốc tế đã giành được vào năm ngoái, chắc chắn đội bóng phố núi sẽ không dễ dàng để mất trụ cột của mình vào tay đối thủ.

VFF tăng thêm “điệp viên” cho ĐT Việt Nam

Để có được sự đánh giá toàn diện và theo sát mọi diễn biến ở bảng A, bên cạnh Giám đốc kĩ thuật Gede, Chủ tịch VFF Lê Hùng Dũng đã quyết định cử thêm Chủ tịch Hội đồng HLV Quốc gia Nguyễn Sỹ Hiển sang Philippines theo dõi các trận đấu.

Hai chuyên gia Gede và Nguyễn Sỹ Hiển có nhiệm vụ theo dõi các trận đấu để có những đánh giá tổng quát về những đối thủ ở bảng đấu này. Sau đó, những thông tin thu lượm được sẽ được chuyển sang cho HLV Nguyễn Hữu Thắng.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin tức bóng đá Việt Nam Bóng đá Việt Nam ĐT Việt Nam AFF Cup 2016 Lịch thi đấu AFF Cup 2016
Xem thêm
TIN NỔI BẬT