Quảng cáo

B.Bình Dương gặp tổn thất lớn trước trận gặp HAGL

Thứ sáu, 06/05/2016 14:01 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Các nhà ĐKVĐ B.Bình Dương sẽ không có sự phục vụ của nhiều cầu thủ trụ cột trong cuộc tiếp đón Hoàng Anh Gia Lai ở vòng 9 V-League 2016.

Video bàn thắng: Bình Dương 1-2 FC Tokyo (AFC Champions League)

Việc phải căng sức trên cả hai mặt trận là V-League 2016 cũng như AFC Champions League khiến B.Bình Dương gặp nhiều tổn thất lớn về mặt lực lượng. Trong cuộc tiếp đón HAGL vào cuối tuần này, B.Bình Dương sẽ không có được sự phục vụ của Nguyễn Anh Đức, Trương Đình Luật, Đặng Văn Thành và Nguyễn Trọng Hoàng.

B.Bình Dương, HAGL, B.Bình Dương vs HAGL, Vòng 9 V-League 2016, Lịch thi đấu Vòng 9 V-League 2016, Anh Đức, Anh Đức chấn thương

Anh Đức sẽ vắng mặt ở trận gặp HAGL. Ảnh - TN

Theo kết luận của các bác sĩ B.Bình Dương thì tiền đạo Anh Đức dính chấn thương dây chằng nên chưa thể tập luyện trở lại. Trung vệ Trương Đình Luật cũng bị chấn thương và vừa được chụp phim gửi qua Singapore để nhờ kết luận mức độ nghiêm trọng.

Riêng Đặng Văn Thành, cầu thủ này cũng bị đau bắp chân, chưa thể tập luyện bình thường. Và trường hợp của tiền vệ Nguyễn Trọng Hoàng, cựu cầu thủ SLNA vừa trải qua ca phẫu thuật, đang trong giai đoạn dưỡng thương.

May mắn cho B.Bình Dương là trong giai đoạn khó khăn này, họ chỉ phải tiếp đón đội bóng đang thể hiện phong độ không thực sự thuyết phục Hoàng Anh Gia Lai. Trận thua FLC Thanh Hóa ở vòng 8 khiến đội bóng này rơi xuống vị trí thứ 12 trên BXH. HAGL không có được những kết quả như mong muốn, ảnh hưởng khá nhiều tới tâm lý các cầu thủ trẻ.

Hiện tại, vị trí thứ 6 trên BXH chắc chắn không thế làm thầy trò HLV Nguyễn Thanh Sơn cảm thấy hài lòng. Ba điểm là điều mà đội bóng này đang muốn hướng đến trong cuộc đọ sức vào Chủ nhật tới. Qua đó tiếp tục bám đuổi đội đầu bảng Hải Phòng.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
B.Bình Dương HAGL B.Bình Dương vs HAGL Vòng 9 V-League 2016 Lịch thi đấu Vòng 9 V-League 2016 Anh Đức Anh Đức chấn thương
Xem thêm
TIN NỔI BẬT