Quảng cáo

Công Vinh không bận tâm nhiều đến kỷ lục bị phá bỏ

Thứ năm, 05/05/2016 18:08 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Lê Công Vinh khẳng định, việc Hoàng Vũ Samson phá kỷ lục ghi bàn tại V-League không khiến anh bận tâm mà đó còn là động lực để tiền đạo này tiến lên.

VIDEO: Màn trình diễn ấn tượng của Lê Công Vinh trước FC Tokyo

Với bàn thắng vào lưới SHB.Đà Nẵng tại vòng 8, chân sút Hoàng Vũ Samson đã nới rộng kỷ lục ghi bàn tại V-League lên con số 115 bàn, hơn 3 bàn so với người trước đó nắm giữ kỷ lục là Công Vinh (112 bàn).

Thành tích ấn tượng ấy của Hoàng Vũ Samson được tạo lập sau 8 năm thi đấu tại V-League, bắt đầu từ mùa giải 2009 trong màu áo Tập đoàn cao su Đồng Tháp. Đến năm 2011, Samson chuyển về khoác áo Hà Nội T&T, giúp đội bóng này lên ngôi vô địch V-League 2013 và bốn lần đoạt danh hiệu Á quân.

Lê Công Vinh, Hoàng Vũ Samson, V-League, Công Vinh, Kỷ lục V-league 2016, B.Bình Dương

Công Vinh không bận tâm nhiều đến kỷ lục bị phá bỏ. Ảnh - Zing.vn

Thành tích của Samson thậm chí còn ấn tượng hơn nếu tính cả 20 bàn thắng ghi được trong 23 lần khoác áo Than Quảng Ninh ở giải Hạng Nhất (khi mới tới Việt Nam hồi năm 2007).

Nói về việc bị Samson bỏ xa trên bảng thành tích ghi bàn, Công Vinh cho hay: “Với những cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp thành tích cá nhân không thể đem so với tập thể. Hẳn nhiên, cuộc so kè giữa tôi và Samson sẽ rất thú vị vì chúng tôi sẽ có thêm động lực mỗi khi ra sân. Nhưng nó chỉ là một phần động lực nhỏ thôi.

Điều đó sẽ không đồng nghĩa với việc chúng tôi ra sân chỉ biết chăm chăm ghi bàn cho bản thân. Vào lúc này, B.Bình Dương đang cần chạy tốc độ cao kể bắt kịp Hải Phòng, FLC Thanh Hóa. Bởi vậy, thành tích cá nhân hay cuộc đua giữa tôi và Samson sẽ không thể làm ảnh hưởng đến “tốc độ” của đội bóng.

Tôi sẽ ra sân và nỗ lực ghi bàn. Tôi hài lòng với màn trình diễn của mình trước FC Tokyo và muốn đem phong độ đó áp vào V-League, trước mắt là trận gặp HAGL vào cuối tuần này”.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Lê Công Vinh Hoàng Vũ Samson V-League Công Vinh Kỷ lục V-league 2016 B.Bình Dương
Xem thêm
TIN NỔI BẬT