Quảng cáo

HLV Hữu Thắng không bênh Văn Toàn, lo cho bộ ba của HAGL

Thứ năm, 05/05/2016 11:50 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – HLV Hữu Thắng khẳng định không bênh học trò và mong giới truyền thông cũng như người hâm mộ có cái nhìn đa chiều vụ Văn Toàn tranh cãi với trọng tài sau trận đấu với Thanh Hóa.

VIDEO: Văn Toàn đối diện án phạt vì phản ứng thiếu kiềm chế với trọng tài

Trong cuộc gặp mặt báo chí sáng ngày hôm nay (5/5), thuyền trưởng gốc Hà Tĩnh đã có những chia sẻ về kế hoạch tập trung của đội tuyển quốc gia vào cuối tháng này. Ngoài ra ông cũng dành nhiều thời gian để trao đổi với phóng viên về tình hình nhân sự cũng như các sự cố ở V-League 2016.

Chia sẻ về vụ việc Văn Toàn tranh cãi với trọng tài Nguyễn Đức Vũ, HLV Hữu Thắng cho hay: “Trước tiên tôi khẳng định mình không bênh học trò. Trường hợp của Văn Toàn hoàn toàn khác so với vụ Văn Quyết đẩy ngã trọng tài. Tuy nhiên, tôi sẽ có cuộc nói chuyện riêng với Toàn về vấn đề này trong đợt tập trung tuyển Việt Nam vào 23/5 tới.”

HLV Hữu Thắng, ĐT Việt Nam, Văn Toàn, Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường, Bóng đá Việt Nam, Văn Toàn xô trọng tài

HLV Hữu Thắng thoải mái trả lời phóng viên báo chí. Ảnh - TT247

HLV Hữu Thắng cũng thừa nhận, ông cảm thấy lo lắng cho Xuân Trường, Tuấn Anh và Công Phượng khi họ không thể ra sân thi đấu. “Bản thân tôi cảm thấy lo lắng về phong độ của Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường, nếu không được ra sân ở CLB thì sẽ ảnh hưởng nhiều.

Tôi thấy đáng lo ngại khi 3 cầu thủ này chưa đá trận chính thức nào cho CLB. Tôi hy vọng thời gian tới, sẽ có giải pháp nào để Tuấn Anh, Xuân Trường, Công Phượng được ra sân ở CLB, nếu không được thi đấu, thể lực khó đảm bảo khi về tập trung đội tuyển quốc gia.”

Về việc có hay không triệu tập những cầu thủ nhập tịch vào đội tuyển quốc gia, HLV Nguyễn Hữu Thắng khẳng định những cầu thủ có phong độ tốt nhất, đáp ứng được yêu cầu chuyên môn sẽ được trao cơ hội. Trong khi đó, Phó Chủ tịch VFF Trần Quốc Tuấn cho biết: “Đội tuyển phải mang bản sắc của Việt Nam và từ năm 2005, chúng ta đã có nhiều giải pháp để xây dựng một đội tuyển mạnh. Trong thời gian tới, chúng tôi sẽ xem xét yếu tố văn hóa, tính khát khao của cầu thủ, làm sao để xây dựng được một đội tuyển mạnh nhưng vẫn đảm bảo  yếu tố màu cờ sắc áo.”

Theo kế hoạch, đội tuyển Việt Nam hội quân lại vào 23/5, danh sách tập trung sẽ được VFF công bố trước đó 1 tuần. Tới 31/5, thầy trò HLV Hữu Thắng có trận đấu giao hữu gặp Syria trên sân Mỹ Đình. Tiếp đó ngày 1/6, tuyển Việt Nam di chuyển sang Myanmar tham dự giải giao hữu. Thầy trò HLV Hữu Thắng sẽ gặp Hong Kong ở trận ra quân ngày 3/6.

Rất quyết tâm nhưng HLV Hữu Thắng sẽ ưu tiên việc định hình và duy trì triết lý bóng đá phù hợp với thể trạng con người Việt Nam. “Tôi không thể tính toán vì giải thưởng mà đá thực dụng, bỏ định hướng phát triển lâu dài cho đội tuyển. Tuy nhiên, nếu vừa đá hay vừa giành chiến thắng để có phần thưởng thì là điều ai cũng mong ước.” Cựu trung vệ ĐT Việt Nam kết luận.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Hữu Thắng ĐT Việt Nam Văn Toàn Công Phượng Tuấn Anh Xuân Trường Bóng đá Việt Nam Văn Toàn xô trọng tài
Xem thêm
TIN NỔI BẬT