Quảng cáo

Điểm tin chiều 6/5: Cá độ bóng đá ‘len lỏi’ vào V-League?

Thứ sáu, 06/05/2016 13:32 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Cá độ bóng đá ‘len lỏi’ vào V-League, Klopp kêu gọi 100.000 CĐV Liverpool tới Basel... là những tin tức thể thao đáng chú ý có trong chiều 6/5.

VIDEO: Thành Lương lập siêu phẩm, Hà Nội T&T thắng trận thứ 3 liên tiếp

Cá độ bóng đá ‘len lỏi’ vào V-League?

Trong văn bản mới nhất của VPF, Cơ quan tổ chức V-League và Giải hạng Nhất 2016 đang yêu cầu các CLB để ý kỹ và rà soát các hoạt động quảng cáo cá độ bất hợp pháp.

Cụ thể, trong trận Hà Nội T&T - SHB Đà Nẵng trên sân Hàng Đẫy vào ngày 1/5 vừa qua, một nhóm người đã vào sân phát các thanh đập cổ vũ in hình quảng cáo trái phép cho M88 - tên một hệ thống mạng lưới trang web cá độ thể thao quốc tế. Nhóm này đã xin phép CLB Hà Nội T&T nhưng chưa chờ chấp nhận đã mua vé vào sân và mang theo các băng rôn quảng cáo. Điều này là trái với quy định pháp luật ở Việt Nam và VPF đang yêu cầu các CLB cố gắng kết hợp với lực lượng an ninh để không để hiện tượng tương tự tái diễn.

Tin tức thể thao, Tin tức thể thao chiều, Tin tức thể thao 6/5, Tin tức bóng đá, V-League, cá độ bóng đá, cá độ bóng đá tại V-League

Trận đấu giữa Hà Nội T&T và SHB Đà Nẵng bị một số đối tượng đem băng rôn vào quảng cáo trái phép (Ảnh: Dân Trí)

Klopp kêu gọi 100.000 CĐV Liverpool tới Basel

"Chúng tôi sẽ tới Basel. 50000, 60000, 70000 CĐV Liverpool sẽ theo chân chúng tôi. Và có thể là 100.000. Không phải vào sân mà tới thành phố. Tất cả các bạn đều được mời", Jurgen Klopp kêu gọi. "Basel là một thành phố đẹp, gần quê của tôi. Hãy cùng nhau đến đó, tạo ra một bầu không khí cuồng nhiệt. Chúng ta một lần nữa sẽ chơi hết mình". HLV Klopp chia sẻ sau chiến thắng Villarreal

Động thái mới của Mourinho trước đề nghị đợi thêm một năm của M.U

Phát biểu trước báo chí, phó giám đốc điều hành Ed Woodward hi vọng cựu HLV Chelsea hãy chờ đợi thêm một năm nữa trước khi hai bên sẵn sàng ký hợp đồng vào mùa hè 2017.Tuy nhiên, theo tờ Daily Mail, Mourinho sẽ không đợi thêm một năm để xây dựng một đế chế mới tại nước Anh.

Ghế HLV của Real gần như đã được định đoạt

Zinedine Zidane tiếp quản Real Madrid như một giải pháp tình thế của Chủ tịch CLB này, Florentino Perez. Khi mà Benitez không được lòng cầu thủ và khiến thành tích của đội bóng đi xuống trông thấy, Zidane đã được lựa chọn.

Tuy nhiên theo tin mà tờ AS mới đăng tải, chính thành tích lọt vào trận chung kết Champions League cùng việc giúp Kền Kền trở lại cuộc đua ở La Liga đã thuyết phục Perez. Nguồn tin thân cận của Perez cho biết, Zizou sẽ vẫn ngồi ghế HLV của Kền Kền ở mùa giải tới. Cũng theo nguồn tin trên, quyết định này còn được đưa ra từ vài tuần trước đó, ngay cả khi Real không lọt được vào chung kết Champions League.

Ronaldo thấy mình ở Rashford

Trả lời phỏng vấn trên tờ The Sun, Ronaldo (Brazil) tỏ ra rất ấn tượng với phong cách chơi bóng của Marcus Rashford. “Marcus là một gương mặt trẻ thực sự tài năng. Tôi như thấy hình bóng của bản thân khi nhìn cậu ấy thi đấu. Cậu ấy sở hữu sự tự tin, tốc độ và những kỹ năng với bóng rất tốt”, huyền thoại 39 tuổi chia sẻ.

"Trọng tài thiên vị Liverpool"

HLV Marcelino Garcia Toral của Villarreal đã cho biết sau trận đấu với Liverpool:"Tôi biết là đối đầu với một đối thủ có khả năng gây áp lực lớn như Liverpool là vô cùng khó khăn. Họ đá khá rát nhưng có vẻ trọng tài nghĩ rằng những tình huống đó vẫn chưa đủ để thổi còi. Ông ấy bỏ qua khá nhiều tình huống phạm lỗi của Liverpool. Thế rồi chính chúng tôi mới là những người phải nhận thẻ đỏ. Bạn có thể rút ra kết luận rồi đấy.”

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE THETHAO247.VN
Tin tức thể thao Tin tức thể thao chiều Tin tức thể thao 6/5 Tin tức bóng đá V-League cá độ bóng đá cá độ bóng đá tại V-League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT