Quảng cáo

Trước vòng 9 V-League: HAGL và cuộc chiến xương máu với Bình Dương

Thứ sáu, 06/05/2016 20:16 PM (GMT+7)
A A+

HAGL rớt xuống nhóm ba đội cuối bảng với rất nhiều khó khăn bủa vây. Cần ba điểm để vực dậy tinh thần, hơn lúc nào hết chuyến làm khách đến sân của Bình Dương như cuộc chiến xương máu với thầy trò HLV Nguyễn Quốc Tuấn.

VIDEO: Những pha chân gỗ và siêu phẩm hụt tại vòng 8 V-League

>> Lịch thi đấu vòng 9 V-League 2016

Mùa này, HAGL đã thi đấu tiến bộ hơn nhưng vẫn có những vấn đề mà họ chưa thể cải thiện được nhiều. Đó là bản lĩnh và kinh nghiệm trong những trận cầu lớn.

Đội bóng phố Núi thường gặp phải một kịch bản quen thuộc ở mùa này, đó là hay để thua ở những phút cuối trận. Khi bị dồn ép họ chưa biết cách đương đầu với khó khăn và vì thế những điểm số mất đi trong cay đắng. Sự tiếc nuối đó được thể hiện rõ trong trận gặp Thanh Hóa ở vòng vừa rồi. Văn Toàn và các đồng đội như gục ngã khi không thể giành được một điểm dù đã có một trận đấu hay trước đội bóng mạnh.

Một điểm nữa mà HAGL còn thiếu đó là khả năng tận dụng cơ hội. Họ thường xuyên có những trận đấu chơi tốt nhưng lại không biết cách ghi bàn ở những thời điểm quan trọng. Có cơ hội nhưng không biết cách tận dụng, HAGL thường phải trả giá cho những điều như vậy.

Trước vòng 9 V-League, Bình Dương vs HAGL, Thanh Hóa vs SLNA, Hà Nội T&T vs Hải Phòng, HAGL cuộc chiến xương máu, HLV Nguyễn Quốc Tuấn, Văn Toàn, vong 9 vleague, lich thi dau vleague, bxh vleague

HAGL cần một kết quả có lợi trước B.Bình Dương. Ảnh: VnExpress.net

Trận thua FLC Thanh Hóa cũng khiến thầy trò HLV Nguyễn Quốc Tuấn rơi xuống vị trí thứ 12 trên BXH với 8 điểm. HAGL vẫn chơi tốt nhưng không có được những kết quả như mong muốn, chính điều này đã ảnh hưởng khá nhiều tới tâm lý các cầu thủ. Trường hợp Văn Toàn bức xúc với trọng tài ở vòng đấu vừa qua là một ví dụ điển hình.

Ở vòng này, phải hành quân tới sân của B.Bình Dương sẽ lại là một thử thách khó khăn nữa mà họ phải trải qua. Đội bóng đất Thủ mới chinh chiến ở AFC Champions League, tuy thể lực là một điểm đáng lo ngại nhưng họ vẫn được đánh giá rất cao.

Bình Dương lúc này cũng không phải lo lắng nhiều đến những giải đấu khác mà có thể chuyên tâm vào V-League. Vị trí thứ 6 trên BXH chắc chắn không thế làm thầy trò HLV Nguyễn Thanh Sơn cảm thấy hài lòng. Ba điểm chắc chắn là điều mà đội bóng này đang muốn hướng đến trong cuộc đọ sức vào Chủ nhật tới.

Ngoài trận đấu này, vòng 9 cũng sẽ chứng kiến một cuộc đối đầu tâm điểm khác đó là Hà Nội T&T tiếp Hải Phòng. Sẽ là một thử thách nữa với Hải Phòng sau khi họ đã bị cắt đứt mạch thắng liên tiếp bởi Bình Dương. Hà Nội T&T cũng đang trở lại rất mạnh mẽ với mạch 3 trận thắng liên tiếp, vì thế đây sẽ là cuộc đối đầu hứa hẹn rất nhiều hấp dẫn.

Một số cuộc đối đầu giữa QNK Quảng Nam - Đà Nẵng, Long An - Đồng Tháp, Khánh Hòa - Cần Thơ, Quảng Ninh - Sài Gòn, Thanh Hóa - SLNA cũng sẽ được Thể thao 247 trực tiếp, mời quý vị chú ý đón xem.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Trước vòng 9 V-League Bình Dương vs HAGL Thanh Hóa vs SLNA Hà Nội T&T vs Hải Phòng HAGL cuộc chiến xương máu HLV Nguyễn Quốc Tuấn Văn Toàn vong 9 vleague lich thi dau vleague bxh vleague
Xem thêm
TIN NỔI BẬT