Quảng cáo

Bất ngờ với bến đỗ mới của Conte sau khi chia tay Chelsea

Thứ năm, 02/03/2017 09:10 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Báo chí Anh và Italia đồng loạt đưa tin, HLV Antonio Conte sẽ chia tay Chelsea vào cuối mùa giải năm nay và điểm đến tiếp theo sẽ là Inter Milan.

Trong mùa giải đầu tiên dẫn dắt The Blues, HLV Antonio Conte đã giúp đội bóng này thi đấu thăng hoa ở giải Ngoại hạng Anh. Sau vòng đấu 26, đội chủ sân Stamford Bridge đã giành được 63 điểm, bỏ xa đội xếp thứ 2 là Tottenham đến 10 điểm, tràn trề cơ hội lên ngôi vô địch.

Antonio Conte đang có mùa giải thành công ở Chelsea

Dù đang thành công ở Chelsea nhưng theo tờ La Repubblica thì vị chiến lược gia người Italia có thể trở lại Serie A khi ông đang cảm thấy nhớ gia đình của mình và bên cạnh đó là mâu thuẫn với vị chủ tịch CLB, ông Roman Abramovich.

Nhận thấy vấn đề của Antonio Conte, BLĐ Inter Milan nhảy vào chèo kéo nhằm đưa cựu thuyền trưởng ĐT Italia trở lại quê nhà. Sau nhiều công sức theo đuổi, phía Inter Milan đã đạt được điều mình mong muốn. Cụ thể, Conte sẽ nhận mức lương lên đến 15 triệu euro mỗi năm khi về Giuseppe Meazza. Ngoài ra, ông cũng được Inter Milan hứa hẹn cấp cho rất nhiều tiền mua sắm cầu thủ mới.

Hiện tại, phía Chelsea và  HLV Antonio Conte chưa đưa ra bất kỳ bình luận nào về thông tin mà báo chí vừa đăng tải, nhưng nếu những nguồn tin trên là thật thì đó sẽ là một cú sốc thực sự ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2017.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Antonio Conte chelsea Antonio Conte chia tay chelsea chelsea và Antonio Conte Antonio Conte
Xem thêm
TIN NỔI BẬT