Quảng cáo

Barca phải cảm ơn Rodgers ở thương vụ Luis Suarez

Thứ năm, 30/10/2014 15:10 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – CLB Barcelona chắc hẳn phải thầm cảm ơn HLV Brendan Rodgers, vì nếu không có ông thì tiền đạo Luis Suarez đã gia nhập Juventus ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2014.

Quả bóng vàng 2014, danh sách Quả bóng vàng 2014, Luis Suarez, FIFA trừng phạt Luis Suarez, Luis Suarez trở lạiSau 1 mùa giải bùng nổ trong màu áo Liverpool, Suarez đã chuyển đến Barca

Ở những ngày đầu kỳ chuyển nhượng 2014, phía Liverpool đã bất ngờ bán đi cầu thủ xuất sắc nhất đội là Suarez cho Barcelona với giá 75 triệu bảng. Việc tiền đạo người Uruguay ra đi giúp The Kop có một khoản tiền lớn để mua sắm và đưa về nhiều tân binh chất lượng.

Về phần Luis Suarez, trận Siêu kinh điển với Real Madrid mới là trận chính thức đầu tiên của tiền đạo này trong màu áo CLB mới. Dù chưa đóng góp được nhiều cho Barcelona nhưng Luis Suarez vẫn nhận được rất nhiều sự kỳ vọng.

VIDEO: 31 bàn thắng của Luis Suarez ở Ngoại hạng Anh mùa 2013/14

Đang là người của Barcelona nhưng tiền đạo người Uruaguay lại khiến nhiều người khá bất ngờ. Trong cuốn tự truyện mới xuất bản của mình, Luis Suarez tiết lộ đã xin phép HLV Brendan Rodgers cho anh có cơ hội chuyển sang thi đấu cho Juventus.

Tuy vậy, chiến lược gia người Bắc Ailen đã khuyên tiền đạo người Uruguay chuyển sang 1 đội bóng chơi tấn công hấp dẫn thay vì Juventus. Chính từ lời khuyên này của người thầy mà Luis Suarez đã chuyển sang Barcelona chứ không đến Italia như sự kỳ vọng của lãnh đạo đội ‘Bà đầm già’.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Luis Suarez liverpool barcelona Luis Suarez đến barca liverpool bán Luis Suarez
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo