Quảng cáo

Barca đạt thỏa thuận chiêu mộ Kevin Gameiro

Thứ hai, 25/07/2016 18:06 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Theo tờ Sport, Barca đã đạt thỏa thuận chiêu mộ Kevin Gameiro từ Sevilla. Luis Enrique muốn có một tiền đạo dự phòng cho MSN và Gameiro là mục tiêu được nhắm đến.

VIDEO: Gameiro gỡ hòa 1-1 cho Sevilla

Mua một tiền đạo mới đã trở thành một cuộc khủng hoảng thực sự đối với Barcelona, theo nguyên văn câu nói của giám đốc kỹ thuật Robert Fernandez. Để phục vụ cho mùa giải mới, ông Fernandez đã lên danh sách những tiền đạo Barca có thể mua được để bổ sung lực lượng. Thế nhưng lần lượt các mục tiêu của ông đều từ chối Barca để nhận việc ở các đội bóng khác.

Barca, Kevin Gameiro, Sevilla, Luis Enrique, Kevin Gameiro đến Barca, Barca có Kevin Gameiro, Kevin Gameiro gia nhập Barca

Barca đạt thỏa thuận chiêu mộ Kevin Gameiro

Những tưởng Barca sẽ phải hài lòng với những gì đang có thì may mắn là trong thời điểm quyết định, sự quyết tâm của họ đã nhận được sự phản hồi tích cực của Kevin Gameiro. Hiện tại, tiền đạo này đang hoàn tất những công đoạn cuối cùng để gia nhập đội chủ sân Nou Camp.

Từ khi rời PSG tới Sevilla mùa hè năm 2013, Gameiro đã thi đấu vô cùng ấn tượng. Với 29 bàn thắng và 5 pha kiến tạo trong 40 lần ra sân ở mùa giải này, Gameiro là một trong số những tiền đạo hàng đầu ở Tây Ban Nha.

Tốc độ và khả năng di chuyển trong vòng cấm của Gameiro phù hợp với lối chơi của Barca. Anh đã giúp Sevilla giành 2 chức vô địch liên tiếp ở Europa League.

Tiền đạo người Pháp trước đó còn được liên hệ với cả Atletico Madrid. Gameiro không tham gia trận giao hữu của Sevilla ở Hà Lan cuối tuần qua. Dấu hiệu được cho là anh đang làm những thủ tục cuối cùng để chia tay đội bóng.

Trước Kevin Gameiro, Barcelona đã chiêu mộ Denis Suarez, Lucas Digne, Samuel Umtiti, Andre Gomes trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Barca Kevin Gameiro Sevilla Luis Enrique Kevin Gameiro đến Barca Barca có Kevin Gameiro Kevin Gameiro gia nhập Barca
Xem thêm
TIN NỔI BẬT