Quảng cáo

Arsenal tăng sức mạnh hàng công bằng ngôi sao người Bỉ

Thứ hai, 24/02/2014 16:32 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Nhằm gia tăng sức mạnh cho hàng công, HLV Arsene Wenger đã quyết định chi tiêu mạnh tay để có được tiền đạo trẻ người Bỉ, Michy Batshuayi.

 

Video: Tài năng của Michy Batshuayi.

 

Với việc Nicklas Bendtner, Park Chu-Young thi đấu khá mờ nhạt, Yaya Sanogo thường xuyên phải nghỉ thi đấu vì chấn thương, trong tay Wenger chỉ còn lại một sự lựa chọn đáng tin cậy trên hàng công là Olivier Giroud.

 

 Michy Batshuayi,Michy Batshuayi den arsenal, arsenal muon co Michy Batshuayi, Arsenal mua mangala, mangala den arsenal, Tin chuyen nhuong 2014, tin chuyen nhuong, chuyen nhuong mua dong, tong hop tin chuyen nhuong ngay, tong hop tin chuyen nhuong arsenalArsenal tăng sức mạnh hàng công bằng Michy Batshuayi

 

Kỳ chuyển nhượng mùa đông vừa qua, chiến lược gia người Pháp đã nhắm tới một số cái tên như Diego Costa (Atletico Madrid), Chicharito (M.U), Salomon Kalou (Lille), Mirko Vucinic (Juventus) hay Jackson Martinez (Porto). Nhưng tới phút chót, ông đã quyết định không tăng cường thêm tiền đạo.

 

Mặc dù vậy, Wenger vẫn đang nỗ lực tìm kiếm một chân sút đẳng cấp trong mùa hè tới để “chia lửa” với Giroud. Theo tiết lộ của tờ Tuttosport, mục tiêu hàng đầu mà Giáo sư nhắm tới lúc này chính là tiền đạo Michy Batshuayi. Mức giá mà HLV Wenger sẵn sàng chồng lên bàn đàm phán là 10 triệu bảng.

 

Kể từ khi được đôn lên đội một Standard Liege hồi năm 2011, Batshuayi đã nhanh chóng hòa nhập và trở thành cầu thủ không thể thiếu nơi hàng công của đội chủ sân Stade Maurice-Dufrasne. Sau 26 lần ra sân tại giải VĐQG Bỉ (Belgium Pro League) ở mùa giải này, anh đã ghi được 17 bàn thắng và có 3 đường chuyền dọn cỗ cho đồng đội lập công.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Michy Batshuayi Michy Batshuayi den arsenal arsenal muon co Michy Batshuayi Arsenal mua mangala mangala den arsenal Tin chuyen nhuong 2014 tin chuyen nhuong chuyen nhuong mua dong tong hop tin chuyen nhuong ngay tong hop tin chuyen nhuong arsenal
Xem thêm
TIN NỔI BẬT